Sao Việt 2010-01-17 04:33:20

Sis Hồ Ngọc Hà ăn mặc mốt nhất năm 2009


[size=1]Đây là kết quả cuộc bình chọn trang phục nghệ sĩ 2009 do tạp chí Mốt Việt Nam tổ chức. Nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà ngoài giải mặc ấn tượng còn giành thêm giải mốt nhất. Năm nay may mắn không nghệ sĩ nào "được" trao giải phản cảm.[/size]





[justify] Cuộc bình chọn trang phục nghệ sĩ 2009 do tạp chí Mốt Việt Nam tổ chức đã có kết quả chung cuộc. Rút kinh nghiệm từ vụ lùm xùm năm ngoái, năm nay BTC tiến hành lấy ý kiến đề cử từ các phóng viên theo dõi mảng văn hóa - nghệ thuật cả 2 miền Nam, Bắc qua E-mail, từ đó tiến hành bầu chọn trực tiếp.



Tham gia bầu chọn là 39 phóng viên (phía Nam: 20; phía Bắc: 19) và 8 nhà thiết kế (phía Nam: 6; phía Bắc: 2). Điều đáng chú ý là năm nay không có nghệ sĩ nào “giành được” giải Nghệ sĩ mặc phản cảm, Phi Thanh Vân tuy “dẫn đầu” kết quả bầu phiếu nhưng do số phiếu chưa quá nửa nên không thể “giật giải”.



Do tiêu chí BTC đưa ra chưa rõ ràng, số lượng phóng viên tham gia dù đông nhưng lại ít những người theo dõi bao quát tất cả các lĩnh vực nên bảng đề cử rất tản mát, có bảng đề cử mà số lượng nghệ sĩ được đưa vào bầu chọn lên tới… 41 người.



Ngay tại cuộc bầu chọn, một số phóng viên đã có ý kiến về vấn đề này và được BTC ghi nhận nhằm rút kinh nghiệm vào năm sau để giải này thực sự có ý nghĩa với cả nghệ sĩ và công chúng.



Đây là một động thái tích cực của tạp chí Mốt Việt Nam khi cố gắng thực hiện công việc vốn nhằm đến một mục đích tốt đẹp: Động viên các nghệ sĩ ăn mặc đẹp khi xuất hiện trước công chúng.



Kết quả của cuộc bình chọn trang phục nghệ sĩ 2009 như sau: Giải Nghệ sĩ phong cách nhất thuộc về Ngô Thanh Vân (87% số phiếu); Giải Nghệ sĩ mốt nhất - Hồ Ngọc Hà (75%); Giải Nghệ sĩ mặc lịch sự nhất - Bình Minh (53%); Giải Nghệ sĩ ăn mặc ấn tượng nhất - Hồ Ngọc Hà (60%); Giải Nghệ sĩ ăn mặc phản cảm nhất không có chủ nhân (do kết quả phiếu bầu không có ai đạt quá 50% phiếu như đã nói trên).


Nghệ sĩ mốt nhất, mặc ấn tượng nhất - Hồ Ngọc Hà



Nghệ sĩ mặc lịch sự nhất - Bình Minh.


Nghệ sĩ phong cách - Ngô Thanh Vân


[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)