Cafe tám 2013-10-19 16:54:52

......................................................Sinh Nhật.....................................................


                                                                                                
Uk thì giờ còn vài phút nữa là hết sinh nhật rồi. tưởng rằng sinh nhật có gì vui mới lạ, rồi lên đây tám với mọi người nghe. Nhưng chán quá, lại lên đây chỉ biết nói xoay quanh chữ buồn, bệnh nằm cả ngày, chỉ mong có ai hỏi thăm cho đỡ buồn cũng không. suy nghĩ lại bạn bè cũng là thứ xa sỉ, người thân cũng chưa chắc hiểu mình…cố gắng vượt thôi biết sao giờ.cũng 22t rồi cũng chẳng ít, cũng chưa làm được việc gì lớn lao, cũng nghĩ mình bất tài…đến độ làm cho người thân mình vui cũng chưa làm đc, mọi thứ còn nhiều thiếu xót, nên cũng chẳng giám nói với ai. Hôm nay sinh nhật mình mình cần một điều gì đó. thực sự là chưa đủ tư cách.
 
Còn ở đây,mình cũng tham gia ở đây một thời gian cũng đc gọi là lâu. Cũng biết được rất nhiều bạn, anh, chị..nhiều người rất quan tâm, một số nói thẳng là rất ghét mình. Nhưng con người mà, cũng phải khẳng định chẳng ai sống trọn vẹn đc cả. Ở đây chỉ mang tính chất kiếm niềm vui, đôi lúc cũng có mình ứng xử ko tốt, thì cũng xinlooixx, mong mọi người bỏ qua.
 
 
Cũng vài dòng tâm sự thế thôi, cũng hơi buồn, thấy ai đến ngày sinh nhật đều vui vẻ, nhưng mình thì ngày ngày có lẽ là ngày buồn nhất,… áp lực nhiều thứ,….
 
 
Cũng biết mem VY lười đọc chữ nên viết đến đây dừng là được rồi ^^. Tkd mấy bạn lắng nghe…
 
 
sang 20/10 cũng chúc mấy mem nữ VY vui vẻ !!! 3bye3
                                                              
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)