Phim ảnh 2009-03-19 04:00:00

Simon Cowell nài nỉ Michael Jackson lên sân khấu


Sự trở lại của ông vua nhạc pop đang là sự kiện “nóng” nhất showbiz rồi đấy!
Gần đây, tin tức về sự trở lại của ông vua nhạc pop Michael Jackson đang rất được quan tâm trong làng nhạc Thế giới. Và để “chộp” lấy cơ hội này, trong một show truyền hình sitcom “Extra” của đài BBC2/HBO, ngài Simon Cowell – vị giám khảo khó tính nhất của cuộc thi tìm kiếm tài năng American Idol đã gửi vài lời tha thiết đến Michael Jackson, mong ông vua này sẽ biểu diễn tại cuộc thi của mình.


Simon Cowell - ngài khó tính của American Idol
đang muốn Michael biểu diễn trong cuộc thi của mình


Và lý do mà vị sản xuất chương trình nổi tiếng này muốn Michael xuất hiện tại American Idol là theo Simon thì đây là nơi tốt nhất dành cho Michael trước khi bắt đầu cho sự trở lại làng nhạc của mình. “Đây là sân khấu tốt nhất mà anh ấy có thể có ở Mỹ ngay lúc này. Thật ngốc nếu không biểu diễn tại đấy”, Simon nói.


Sự trở lại của Michael đang là tâm điểm của showbiz

Hiện giờ vẫn chưa có ý kiến nào từ phía Michael về lời đề nghị tha thiết này. Cũng mới đây, đã có thông tin rằng ngoài Anh, ông vua nhạc pop sẽ tổ chức thêm những show diễn mới tại Mỹ và Nhật trong hai năm 2010 và 2011 tới. Nhưng nhiều nguồn tin lại cho biết: “Không có câu hỏi nào về việc Michale và AEG đang bàn đến một tour diễn thế giới hiện giờ và Michael cũng chưa có bất cứ quyết định nào về việc sẽ tổ chức thêm địa điểm tour diễn”.


Album mới của vua nhạc pop sẽ được
thực hiện bởi những tên tuổi hàng "khủng"
Còn trước đó, về album mới thì có thông tin cho rằng Will.i.am - thành viên của Black Eyed Peas và Ne-Yo sẽ hợp tác với Michael trong album này. Ngoài ra, Kanye West và Timbaland cũng sẽ tham gia “góp tay” vào sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Michael.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)