Ôtô - xe máy 2011-06-02 04:26:31

Siêu xe Nissan GT-R dự kiến được tăng thêm sức mạnh




Theo một số tin đồn, hãng Nissan hiện nay đang tiến hành kế hoạch nâng cấp cho mẫu siêu xe giá "mềm" Nissan GT-R.

Từ khi trình làng GT-R thế hệ R35 vào năm 2007 đến nay, hãng Nissan liên tục nâng cấp cho mẫu xe thể thao tính năng cao của mình. Điển hình là GT-R phiên bản 2012 với những thay đổi đáng kể trong động cơ, hệ thống điều khiển thời gian đóng mở van, cửa nạp và hệ thống xả. Nhờ đó, công suất cũng như mô men xoắn cực đại đã tăng lên mức 530 mã lực và 612 Nm. Tuy nhiên, có vẻ như hãng Nissan vẫn chưa cảm thấy hài lòng.
Theo nguồn tin từ trang 7tune, hãng Nissan đang phát triển một GT-R mạnh mẽ hơn. Khối động cơ tăng áp kép, dung tích 3,8 lít bên dưới mẫu siêu xe Nhật Bản dự kiến sẽ sản sinh công suất 560 mã lực thay vì 530 như trước.




Theo tin đồn, hãng Nissan đang chuẩn bị nâng cấp sức mạnh cho GT-R (Ảnh minh họa).

Chưa hết, hãng Nissan còn dự định khai sinh phiên bản Spec R của GT-R. Đây sẽ là "hậu duệ" của phiên bản Spec V đồng thời trở thành đại diện cuối cùng trong dòng GT-R hiện tại. Không chỉ cắt giảm 30-40 kg trọng lượng, Spec R còn được trang bị động cơ với nắp màu vàng thay cho phiên bản đỏ trên Spec V.
Trước đó, quá trình phát triển Nissan GT-R mới đã bị trì hoãn vì thảm họa kép tại Nhật Bản hôm 11/3. Do vậy, thời điểm ra mắt của Nissan GT-R mới cũng phải lùi lại. Dự kiến, R35 GT-R sẽ có thêm một số phiên bản mới trước khi chuyển sang thế hệ tiếp theo. Trong đó, Spec R hứa hẹn sẽ là thành viên mạnh nhất của dòng GT-R.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)