Sao Việt 2011-04-22 11:52:47

'Siêu vòng 1' Hoàng Oanh muốn thu nhỏ ngực !!!


[indent] Lý do cô nàng đưa ra là để tránh "dê cụ" nhòm ngó.

Bước vào giới người mẫu sau cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2010, Hoàng Oanh được công chúng chú ý nhiều nhờ vòng 1 được coi là đánh bại cả Thủy Top và Elly Trần.

Luôn khéo léo khai thác thế mạnh cơ thể nhưng trong một lần trả lời báo chí gần đây Hoàng Oanh lại tuyên bố cô không muốn nổi tiếng nhờ vòng 1 và nếu được thì cô rất muốn phẫu thuật để giảm bớt độ lớn của ngực. Hoàng Oanh chia sẻ, bản thân cô cũng không quá thích thú khi có vòng 1 lớn như vậy, vì nó mà cô đã gặp biết bao rắc rối, đặc biệt là những cái nhìn không trong sáng, những lời chọc ghẹo khiếm nhã vang lên không ngừng mỗi khi cô đi ngoài đường. Thuở mới vào nghề, Hoàng Oanh từng nhận được những lời đề nghị khiếm nhã khiến cô bật khóc vì cảm thấy bị xúc phạm.

Dù chính vòng 1 "khủng" đã đưa Hoàng Oanh đến với công chúng dưới biệt danh "Siêu vòng 1", nhưng cô người mẫu này lại không cho rằng đó là lợi thế của mình. Hoàng Oanh bày tỏ cô không muốn chỉ vì vòng 1 mà mọi nỗ lực trong công việc không được công nhận và bị "mang tiếng" là nổi tiếng nhờ ngực bự.

Tuy vậy, những bộ ảnh Hoàng Oanh thực hiện đều rất gợi cảm và không quên nhấn vào hai cặp tuyết lê. Xem ra, con đường để Hoàng Oanh khẳng định bản thân còn rất chông gai khi chính cô chưa tìm được phong cách và hình tượng riêng ngoài… vòng 1 áp đảo Thủy Top và Elly Trần.





Sau cuộc thi Vietnam Next Top Model, Hoàng Oanh chính thức bước vào giới người mẫu.


Những bộ ảnh gợi cảm của Hoàng Oanh liên tiếp ra đời.


Vòng 1 "khủng" của cô được nhấn mạnh và khai thác triệt để trong từng góc ảnh.


Xuất hiện trước công chúng với bộ đồ như thế này, liệu người ta có thể
nói gì về Hoàng Oanh ngoài vấn đề "vòng 1" của cô?





Vòng 1 "khủng" của Hoàng Oanh luôn quá hút mắt.

[/indent]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)