Chuyện lạ 2012-11-20 20:03:08

'Siêu trộm' mèo nuốt kim cương vào bụng


Cô Francine Lace không thể tìm thấy sợi dây chuyền kim cương đâu sau khi để nó trên bàn trà, dù đã cố gắng lục tung cả nhà.
Cuối cùng, cô Lace nhận ra, cô đã thở thành nạn nhân của “siêu trộm” mèo. Chú mèo cưng, Oliver, đã ăn sợi dây chuyền trang sức đó khi cô đặt cạnh món ăn ưa thích của con mèo.

Cô Lace và chồng, chú Steve Digby, đến từ Wythenshawe, Greater Manchester, Anh Quốc, đã bỏ cuộc và chấp nhận mất đi sợi dây đáng giá sau nỗ lực tìm kiếm không thành. Tuy nhiên, sau cùng thì mọi hoài nghi đều đổ dồn vào chú mèo Oliver, 5 tuổi.
Cô Lace, 44 tuổi, đưa Oliver tới bệnh viện RSPCA tại Salford và phim chụp X-Quang cho thấy, sợi dây chuyền kim cương nằm gọn trong bụng mèo. Sợi dây dài khoảng 60cm, được đính kim cương, đá opal.
Các bác sỹ thú y tại bệnh viện Eccles New Road đã thử phương pháp chờ đợi tự nhiên để con mèo thải sợi dây chuyền qua đường tiêu hóa, nhưng nó đã bị tắc lại. Họ buộc phải phẫu thuật để lấy món trang sức ra khỏi bụng.

Ca phẫu thuật diễn ra thành công và Oliver hiện đang phục hồi, được chăm sóc tại nhà cùng với bốn con mèo khác.
Chú Steve, 51 tuổi, chia sẻ, “Chắc chắn bạn không muốn lại gần Oliver khi nó đang ăn. Đó là con mèo to lớn và hung dữ mỗi được khi thưởng thức món ăn nó ưa thích”.
“Oliver thường ăn trên một bàn trà, đặt tại phòng chính. Lace để quên sợi dây ở đó, khi quay lại thì Oliver đã ăn xong bữa. Và vợ tôi phát hiện mất dây chuyền”, chú Steve nói. “Cô ấy đã tìm kiếm khắp cả nhà, nhưng không thấy đâu. Cuối cùng, chúng tôi đều nghi ngờ con mèo đã ăn nhầm”.
Sợi dây chuyền là món quà sinh nhật mà chú Steve tặng cho vợ. Hiện tại, cô Lace lại có thể đeo nó sau khi tiến hành làm sạch thật kỹ lưỡng.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)