Sao Việt 2009-10-02 03:14:21

Siêu mẫu Vĩnh Thuỵ: “Tôi nghĩ mình là người đào hoa”


Vĩnh Thụy & những lời đồn về Hoa hậu Thùy Lâm Sở hữu một ngoại hình khá "tây" và cũng từng sống ở thủ đô Paris hoa lệ, thế nhưng chàng siêu mẫu vẫn khẳng định rằng mình rất Việt.
* Chuyện giải thưởng không như ý trong cuộc thi "Siêu mẫu Việt Nam 2009" ảnh hưởng thế nào đến tâm lý của anh khi vào vai hoàng tử trong bộ phim “Nhật ký Bạch tuyết”?

Theo tôi, chuyện thi siêu mẫu và chuyện đóng phim là hai vấn đề hoàn toàn khác nhau, và nói thẳng là không liên quan. Những khúc mắc đã được giải quyết, giờ tôi cũng không muốn bàn về vấn đề này nữa.





* Anh đã hoàn thành vai diễn đầu tiên này như thế nào? Anh thật sự hài lòng về vai diễn này chưa?

Đây là vai chính thứ hai tôi tham gia sau khi thử sức trong phim truyền hình Chuyện tình đảo ngọc, hiện vẫn đang phát sóng. Tôi nghĩ mình đã làm tốt những gì đạo diễn tin tưởng và tất nhiên tôi cũng rất hài lòng những gì mà mình đã thể hiện. Còn hài lòng như thế nào thì chờ đến khi phim ra mắt và tuỳ thuộc vào sự đánh giá của khán giả.

* Luôn đi cùng các người đẹp, trước đó là Thùy Lâm và hiện tại là Trúc Diễm, nhiều người nói Vĩnh Thụy đào hoa. Anh nghĩ sao?

Tôi nghĩ mình là người đào hoa. (Cười)

* Anh mang ba dòng máu Việt - Hoa - Pháp?

Đúng, mẹ tôi lai Pháp, bố tôi là người Hoa, nên tôi chắc chắn thừa hưởng 3dòng máu Việt – Hoa – Pháp từ bố mẹ rồi.





* Nhiều người mẫu Việt mong có cơ hội để ra nước ngoài làm việc, còn anh thì ngược lại, chọn quê hương để khởi nghiệp người mẫu của mình. Thế nhưng khi đã có chút ít thành công, tự tin hơn với nghề và có dịp trở lại Pháp, sao anh không thử tìm kiếm cơ hội ở đó?

Tôi sinh ra ở Việt Nam và 13 tuổi, tôi sang Pháp định cư cùng mẹ. Tuy nhiên, tôi luôn mong muốn được sống ở Việt Nam, chính vì vậy khi 16 tuổi, tôi đã quyết định trở về. Và đương nhiên không có lý do gì mà tôi lại không chọn Việt Nam là điểm khởi đầu cho sự nghiệp của mình. Hiện tại, tôi chưa có ý nghĩ vươn ra thế giới, tôi chỉ muốn dành thời gian thật nhiều để phát triển sự nghiệp một cách tốt nhất mà thôi.

* Sau khi Hoa hậu Thùy Lâm đăng quang, trên mạng xuất hiện rất nhiều hình ảnh khá nhảy cảm của anh và cô ấy, rồi lại có tin đồn anh là bạn trai Thuỳ Lâm. Nhiều người cho rằng nhờ những tấm ảnh và những tin đồn đó mà anh trở nên nổi tiếng hơn?

Chuyện tin đồn tình cảm giữa tôi và Thuỳ Lâm, tôi đã nói khá nhiều rồi nên không muốn nhắc lại. Còn riêng bản thân tôi, tôi nghĩ mình có đủ năng lực và tâm huyết nghề nghiệp để làm nên một Vĩnh Thuỵ sống được trong lòng công chúng.

* Bên cạnh Vĩnh Thụy lúc trước cũng có khá nhiều tin đồn, scandal, Vĩnh Thụy đã đối mặt và vượt qua chúng như thế nào?

Tính cách tôi rất trầm và ít nói nên khi gặp scandal tôi luôn im lặng.





* Với tuổi đời còn rất trẻ, lại từng sống ở kinh đô của thời trang, Vĩnh Thụy có cách nghĩ rất thoáng về cuộc sống?

Khoảng thời gian tôi sống ở Pháp là 3 năm nên chưa đủ để làm thay đổi cách sống của một người. Với tôi, Vĩnh Thuỵ vẫn mãi là một Vĩnh Thuỵ rất "Việt Nam".

* Quan niệm về tình yêu của Vĩnh Thụy như thế nào?

Tôi nghĩ quan niệm về tình yêu thì chắc 2 năm nữa, tôi sẽ có nhiều kinh nghiệm để nói về vấn đề này hơn.

* Vĩnh Thụy sẽ dự thi Mr. International, cuộc thi mà Tiến Đoàn đã từng đoạt Hoa Vương, điều đó khiến anh bị áp lực như thế nào?

Có đôi chút áp lực, nhưng bù lại đó cũng là một lợi thế, khiến cho bạn bè quốc tế để ý đến tôi nhiều hơn tại cuộc thi. Tôi chỉ biết cố gắng phát huy hết cả năng của mình.





* Và sau cuộc thi này, Vĩnh Thụy sẽ theo đuổi con đường người mẫu, hay diễn viên?

Tất nhiên tôi vẫn luôn dành niềm đam mê cho thời trang. Còn điện ảnh thì qua 2 bộ phim, tôi nghĩ mình đã làm tốt. Như vậy không có lý gì mà tôi không theo đuổi cả hai con đường cùng một lúc.

* Trưởng thành trong một gia đình khá giả, vậy Vĩnh Thụy đam mê làm nghệ thuật hay chỉ xem nghệ thuật là “cuộc dạo chơi”?

Tôi đến với nghệ thuật là xuất phát từ niềm đam mê. Hiện giờ, hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật đã mang lại cho tôi nhiều điều thú vị trong cuộc sống, và chắc chắn tôi sẽ chọn nghệ thuật là hướng đi cho mình ở tương lai.

* Cám ơn Vĩnh Thuỵ về cuộc trò chuyện thú vị này. Chúc anh sẽ đạt được danh hiệu cao nhất trong cuộc thi Mr. International sắp tới!

Theo 2sao
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)