Sao Việt 2011-10-09 23:35:10

Siêu mẫu Việt... cãi nhau vì thí sinh F-Idol ( nhiều em xinh tươi vãi )


Các giám khảo Trang Nhung, Hoàng Anh, Quang Hòa, Đức Tiến, Xuân Thu… liên tục đưa ra những ý kiến khác nhau để kích các thí sinh nhằm bật lên những tính cách, tố chất cần thiết của một người mẫu tương lai trong buổi casting sáng nay tại TPHCM.

Mặc dù 8 giờ sáng chương trình casting của cuộc thi F.Idol khu vực TPHCM mới mở màn nhưng từ 6 giờ sáng, đông đảo thí sinh và người nhà đã có mặt tại hội trường tòa nhà Thông tấn xã Việt Nam (tại TPHCM) để sẵn sàng cho buổi cast.

Các giám khảo Hoàng Anh, Quang Hòa, Xuân Thu, Long Vô Thường… cũng đến từ rất sớm để bắt tay vào công việc. Là những người mẫu kỳ cựu, có vẻ như vai trò giám khảo không tạo ra nhiều áp lực cho các giám khảo, tuy nhiên, buổi casting đã diễn ra thật lý thú khi các giám khảo liên tục có những ý kiến khi thì đồng nhất, khi thì trái ngược nhau hoặc đắn đo hồi lâu tạo nhiều kịch tính.

Có thể thấy, phần lớn thí sinh của F.Idol có những lợi thế về sắc vóc và hình thể khá tốt. Tuy nhiên, vẫn còn đó nhiều gương mặt rất tươi và rất xinh nhưng vì chiều cao khá khiêm tốn của một vài bạn nên làm cho các giám khảo cảm thấy hơi tiếc và đắn đo trong các quyết định.

Các thí sinh trải qua các phần thi và hoạt động: giải phóng hình thể với sự hướng dẫn của chuyên gia Crazy Nhóc, hướng dẫn trình diễn catwalk của siêu mẫu Hoàng Anh, Quang Hòa và Xuân Thu trước khi bước vào phần thi tự tin trình diễn catwalk và thể hiện trước ống kính.

Dưới đây là những hình ảnh chúng tôi ghi lại:

3 vị giám khảo của F.Idol tinh nghịch với những biểu tượng mặt cười mặt khóc: Stylist Long Vô Thường, giải vàng siêu mẫu Xuân Thu, người mẫu - diễn viên Trang Nhung.

Do bận công việc ở Hà Nội nên Trang Nhung mới bay vào Sài Gòn sáng nay và đến hơi trễ.

Dù vậy, cô bắt nhịp công việc và giữ vai trò giám khảo của mình khá tốt.

2 vị giám khảo đến từ rất sớm và luôn đúng giờ: siêu mẫu Quang Hòa và Hoàng Anh.

Các giám khảo làm việc công tâm và dùng biểu tượng mặt cười hoặc mặt khóc để chấm hoặc loại thí sinh.

Siêu mẫu Đức Tiến luôn có những nhận xét kịp thời và phản biện dành cho các thí sinh. Đôi lúc, anh cũng là người đứng ra bênh vực cho thí sinh.

PV YanTV phỏng vấn 3 vị giám khảo: Xuân Thu, Hoàng Anh và Quang Hòa.

Trước ống kính của phóng viên, các thí sinh tỏ ra rất tự tin.

Các thí sinh đến từ rất sớm để hoàn tất hồ sơ và bổ sung những thông tin còn sớm. Mặc dù 8h chương trình mới bắt đầu nhưng nhiều thí sinh cho biết các bạn đã thức từ 4 giờ sáng để chuẩn bị.

Các thí sinh hồi hộp chờ đến lượt casting. Khoảng 150 thí sinh được chọn vào vòng casting đã chuẩn bị khá tốt cho sự thể hiện của mình. Nhiều thí sinh đến từ một số tỉnh lân cận TPHCM như Đồng Nai, Vũng Tàu…

Crazy Nhóc hướng dẫn thí sinh cách giải phóng hình thể.

Các thí sinh học cách tạo dáng khi trình diễn với sự hướng dẫn của stylist Long Vô Thường.

Xuân Thu và Quang Hòa chia sẻ với thí sinh về kinh nghiệm diễn trên sàn catwalk.

Sau khi được hướng dẫn, các thí sinh tự tin sải bước trên sàn catwalk. Nhiều bạn chia sẻ, đây là lần đầu tiên các bạn trình diễn catwalk.

Lần đầu tiên tổ chức, F.Idol quy tụ nhiều bạn trẻ tham gia. Trong số các thí sinh vượt qua vòng casting sáng nay, có nhiều thí sinh có chiều cao nổi bật.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)