Người mẫu - hoa hậu 2011-02-25 00:26:18

Siêu mẫu Ngọc Tình khỏa thân 100%


Giải vàng Siêu Mẫu 2010 Ngọc Tình vừa tự tin trút bỏ xiêm y để nude 100% trong bộ ảnh nghệ thuật của nhiếp ảnh gia Tô Thanh Nghiệp cực kỳ nóng bỏng.








Hiện nay Ngọc Tình đã học xong Võ thuật Cổ truyền Việt Nam đai 14, anh đang chuẩn bị thi đai 15 để thành vân động viên quốc gia bộ môn Võ thuật Cổ truyền Việt Nam.

Ngọc Tình đang ráo riết học và trao dồi vốn liếng tiếng Anh để tháng 12 anh tham dự cuộc thi quốc tế Best Model năm 2011.

Hiện Anh đang là sinh viên năm 2 trường Sân khấu Điện ảnh, Ngọc Tình nhận được rất nhiều lời mời đóng phim nhưng anh quyết tâm từ chối để dành toàn bộ thời gian cho việc học thật tốt kiến thức ở trường trước khi nhận lời bất cứ vai diễn nhỏ hay lớn nào, vì anh muốn đầu tư thật tốt cho nền tảng cơ bản cần có của một diễn viên chuyên nghiệp là học trước chạy show sau.

Ngoài giờ học, Ngọc Tình tranh thủ khoảng thời gian rãnh để học thêm khiêu vũ với mong muốn có khả năng cảm thụ âm nhạc thật tốt, điều này sẽ bổ sung cho anh rất nhiều trong việc tạo dựng phong cách đa dạng trên sàn diễn thời trang cũng như khả năng trình diễn tạo dáng trước ống kính khi chụp ảnh.

Dưới đây là chùm ảnh chụp khỏa thân 100% của chàng siêu mẫu 2010 Ngọc Tình

Cùng với Ngọc Thạch (nữ), Ngọc Tình đoạt giải nam siêu mẫu vàng 2010

Trương Ngọc Tình năm nay 23 tuổi, anh cao 1m84, nặng 76kg với các số đo 103-73-97

Sau khi đoạt giải, Ngọc Tình xuất hiện trong một vài bộ ảnh chụp đồ lót gợi cảm, nhưng đây là lần đầu tiên anh công bố hình khỏa thân
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)