Người mẫu - hoa hậu 2009-03-14 00:01:00

Siêu mẫu Hà Anh sẽ bốc lửa và... nhí nhảnh trên sâu khấu ca nhạc


[Kênh14] - Đang là một “chân dài” khá cá tính và gây được chú ý với phong cách sexy, Hà Anh sẽ chính thức “lấn sân” ca hát và hứa hẹn mang đến nhiều điểm “lạ” cho khán giả.
Kênh14: Có thông tin Hà Anh đang lên kế hoạch phát triển sự nghiệp ca hát tại Việt Nam trong năm nay, chị có thể chia sẻ về kế hoạch này?

Đúng vậy, Hà Anh đang tìm hiểu thông tin và lựa chọn đối tác để làm việc. Hà Anh sống và làm việc xa nhà một thời gian khá lâu nên cần thời gian để “thích nghi” cũng như hiểu thật kỹ càng nền showbiz trong nước. Cũng may mắn là Hà Anh có được nhiều bạn bè, đồng nghiệp rất sẵn lòng hợp tác và chỉ bảo cho Hà Anh nhiềukinh nghiệm trong lĩnh vực này.


Kênh14: Tại sao chị lại có ý định đầu tư ca hát khi công việc người mẫu của mình đang phát triển?

Bởi vìHà Anh yêu thích ca hát từ nhỏ. Ngày đi học, thay vì cùng các bạn đi ăn quà vặt, đi chơi thì Hà Anh “giam” mình trong phòng riêng hàng giờ để tập hát, nghe nhạc, thu giọng hát của mình vào băng catsette và xem xét, tập đi tập lại nhiều lần. Hơn nữa, Hà Anh cũng đã từng cùng ban nhạc của mình biểu diễn rất nhiều lần tại các event của trường Hà Nội Amsterdam và các trường trung học khác.

Ngoài ra,Hà Anh được tập đàn piano từ những năm 6, 7 tuổi nên cũng có tai nghe và cảm nhận nhạc rất tốt. Do bố mẹrất thích âm nhạc nên ở nhà Hà Anh có hẳn một bộ sưu tập trên 3000 đĩa CD đủ các thể loại của âm nhạc quốc tế qua các thời kỳ khác nhau, nên chính vì vậy mà vốn hiểu biết về âm nhạc của Hà Anh cũngkhông bị hạn chế. Với lòng say mê âm nhạc như thế, Hà Anh đã quyết tâm theo học một năm rưỡi khoa đào tạo ca sĩ tại Brish Academy of Music đấy!



Từ những điều đó có thể thấy nếu nhìn lại cả chặng đường dài thì âm nhạc luôn là tình yêu số 1 của Hà Anh đó chứ? Nghề người mẫu thì đúng là trong thời điểm hiện tại đang vô cùng thuận lợi, nhưng Hà Anh không thể quá hài lòng với bản thân mình mà luôn phải phấn đấu cho những kế hoạch mạo hiểm và lý thú hơn.
Kênh14: Theo học về kinh doanh, nhưng hiện tại lại làm người mẫu và chuẩn bị là ca sĩ. Vậy trong tương lai, chị định hướng theo nghề nào: nữ doanh nhân, người mẫu hay một ca sĩ chuyên nghiệp?


Đối với Hà Anh không có nghề gì là nghề tay trái hay tay phải, cũng nhưkhông bao giờ xem việc gì là chính, việc gì làm cho vui. Hà Anh làm việc gì cũng phải đầu tư công sức và có sự lao động sáng tạo. Chưa kể dù là người mẫu hay ca sĩ thì Hà Anh cũng là nữ doanh nhân và chính bản thân Hà Anh là “doanh nghiệp” của chính mình. Tên tuổi Hà Anh cũng là một thương hiệu của chính mình cơ mà!

Trong cuộc sống hiện nay và nhất là trong ngành giải trí không thể ấn định được đâu là nghề đâu là nghiệp. Cuộc sống còn quá dài và cơ hội ở phía trước nên Hà Anh nghĩ mình không nên tuyên bố điều gì cả.


Kênh14: Vậy chị có thể bật mí chút về kế hoạch lấn sân ca hát được không ?

Đây không chỉ là kế hoạch của Hà Anh mà còn là của cả một ê-kíp. Hà Anh có nguyện vọng phát triển chuyên nghiệp với một nhóm gồm hai bạn, mà trong đó, Hà Anh sẽ giữ vai trò là người nghệ sĩ, đưa ra kế hoạch và phương hướng cho cả nhóm làm việc.
Kênh14: Chị nghĩ sao khi được gọi là một “Người đẹp hát”?

Hà Anh không nghĩ là mọi người đã dành cho mình một cái tên nào vì bản thân Hà Anh chưa chính thức ra mắt với hình ảnh một ca sĩ. Hà Anh không quan trọng về những cái tên mà mọi người gọi mình. Dù là người đẹp hát hay một ca sĩ đẹp đi nữa thì quan trọng nhất là mình sẽ cống hiến được gì cho khán giả trong thời gian tới.


Kênh14: Vậy hình ảnh mà Hà Anh chọn sẽ có điểm gì khác với những người mẫu đang phát triển sự nghiệp ca hát như Ngô Thanh Vân, Phi Thanh Vân,…?

Từ đầuHà Anh đã nghĩ rằng mìnhkhông trở về để cạnh tranh, mà trở về để góp sức, cùng cộng hưởng những tài năng muôn màu muôn vẻ cho ngành giải trí Việt Nam. Mỗi người đẹp đều có vẻ đẹp, phong cách, thế mạnh và tài năng rất khác nhau, Hà Anh cũng vậy. Nhưng chắc chắn rằng hình ảnh của Hà Anh sẽ mang đậm phong cách và cá tính của chính mình. Và điều này sẽ làm nên một “Hà Anh” rất riêng chứ không phải là bản sao của bất kỳ ai.

Kênh14: Sống xa quê hương gần 10 năm, giờ đây trở về và lên kế hoạch tấn công showbiz, chị đã gặp những thuận lợi và khó khăn gì?


Khó khăn lớn nhất là doHà Anh vắng mặt ở thị trường trong nước quá lâu nên cần có sự tìm hiểu mọi thứ kỹ càng hơn, nhiều lời khuyên và tư vấn từ bạn bè trong nghề cùng những chuyên gia. Tuy nhiên, Hà Anh là một gương mặt mới và mang về một chút “lạ” trong phong cách và cách tiếp cận âm nhạc nên hy vọng điều này sẽ mang lại nhiều thuận lợi cho Hà Anh khi bắt đầu phát triển sự nghiệp.

Kênh14: Chị có thể nói cụ thể hơn về cái được gọi là “lạ” mà chị mang về?

Hà Anh có sở trường ở dòng nhạc Pop cùng R&B mạnh mẽ, trẻ trung và cá tính. Ngoài ra, có chút gợi cảm của Jazz trong chất giọng cũng là một lợi thế của Hà Anh.



Bên cạnh đó, vũ đạo của Hà Anh cũng rất ổn nên Hà Anh sẽ cố gắng tận dụng tất cả “vũ khí” mà mình có được để tạo nên thế mạnh riêng, cũng như là tạo được cái “lạ” với khán giả.
Kênh14: Vốn dĩ đã mang phong cách sexy trên sàn catwalk, thế còn hình ảnh ca sĩ chị muốn hướng đến?

Khi làm người mẫu, mình thay đổi cá tính, phong cách theo bộ sưu tập, theo ý tưởng của nhiếp ảnh, theo trường phái đã định nhưng khi là ca sĩ thì khác, mình sẽ được là chính mình. Và với Hà Anh, đây sẽ là cơ hội để hát và thể hiện chính bản thân mình trên sân khấu.

Mà cụ thể ở đây là Hà Anh – một cô gái đôi khi mạnh mẽ, quyết liệt nhưng cũng có lúc rất yếu đuối, dịu dàng. Ngoài ra, phong cách của Hà Anh sẽ có lúc bốc lửa, khi lại nhí nhảnh, hồn nhiên; lúc thì trầm ngâm, suy nghĩ, khi lại nhiệt huyết nói cười…



Kênh14: Còn về album đầu tay của chị thì sao?

Chắc chắn album này sẽ được chuẩn bị rất công phu dù có mất nhiều thời gian đi chăng nữa, Hà Anh sẽ không vội vàng. Ở Việt Nam có rất nhiều ca sĩ mà Hà Anh ngưỡng mộ và mong ước sẽ được hợp tác, Hà Anh cũng chưa thể nói trước được là sẽ mời ai song ca nên các bạn chờ nhá!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)