Games 2013-10-29 07:58:42

Siêu Hùng Đại Chiến có thêm 3 nhà vô địch mới


Cuối tháng 10 giải vô địch Siêu Hùng Đại Chiến tại thủ đô đã có thêm 3 nhà vô địch mới là Ông Già, Xếp Hình và Pain.
 
Sau sự xuất hiện của 3 đội vô địch mới này, tổng số đội tham gia vòng chung kết sắp tới đã lên đến con số 10. Khác với hai lần trước chỉ thi đấu tại một địa điểm, giải vô địch Siêu Hùng Đại Chiến trên địa bàn Hà Nội lần thứ 3 được diễn ra đồng thời tại 3 khu vực Nghĩa Tân, Tô Hiệu và Tạ Quang Bửu quy tụ 32 đội tham gia tranh tài.
 

Chân dung 3 nhà vô địch mới: Ông Già, Xếp Hình, Pain (từ trái qua phải).

 
Các đội đều rất mạnh, có sự chuẩn bị kỹ và tinh thần quyết tâm chiến thắng cao. Mỗi đội có tối đa 6 thành viên tham gia tranh tài tại mode Siêu Hùng Đại Chiến trong game Chinh Phục Vũ Môn. Giải nhất cho đội vô địch trị giá 3 triệu đồng cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.
 
Tiếp nối các đội đã sớm đoạt vé vào vòng chung kết như LuckyMan, TiTan… lần lượt Ông Già (vô địch khu vực Tô Hiệu), Xếp Hình (vô địch khu vực Nghĩa Tân) và Pain (vô địch khu vực Tạ Quang Biểu) đã khẳng định được sức mạnh và thẳng tiến vào vòng tiếp theo với vị thế cao nhất. Các đội Lãng Khách, Những Chàng Trai, BDH là những đội cũng lọt vào vòng trong với tư cách á quân.
 
Giải đấu lần thứ 3 không còn sự bỡ ngỡ của các đội do những thành viên đã tập luyện khá nhiều trước khi bước vào giải đấu. Với sự chuẩn bị kỹ càng, 32 đội lần lượt thể hiện sức mạnh vượt qua đối thủ bằng hình thức bốc thăm đấu loại. Nổi bật nhất và có nhiều chiến thắng thuyết phục nhất chính là team Ông Già, một đội thi đấu có tính kỷ luật cao, tinh thần đồng đội và đặc biệt là sự cống hiến hết mình của từng thành viên.
 

Ông Già - đội nổi bật nhất của giải đấu lần thứ 3.

 
Ông Trần Văn Hiếu, thành viên ban tổ chức giải đấu nhận xét team Ông Già thi đấu rất hay, có những chiến thuật thật sáng tạo, mang lại nhiều bất ngờ cho ban tổ chức và khán giả. "Tôi rất thích tinh thần chiến thắng và tinh thần học hỏi chứng tỏ họ đã không ngừng tập luyện trước khi vào giải đấu. Họ còn theo dõi trực tiếp trận đấu của các đội khác vừa để tìm hiểu đối thủ vừa học hỏi, đây cũng có lẽ là bí quyết chiến thắng", ông Hiếu chia sẻ.
 
Pain và Xếp Hình là hai đội vô địch khu vực Tạ Quang Bửu và Nghĩa Tân cũng là những đội được nhiều người đánh giá rất cao. Mỗi đội đều có một phong cách thi đấu riêng, một lối chiến thuật riêng. Bí quyết đem lại chiến thắng chính là sự nhanh nhạy của từng thành viên trong trận đấu, chiến thuật biến hóa, nhanh chóng ứng phó các tình huống nguy hiểm và phối hợp với nhau rất ăn ý.
 
Giải đấu toàn Hà Nội sắp tới là một giải đấu quy tụ nhiều anh tài như LuckyMan, TiTan vốn là những đội có kinh nghiệm thi đấu dày dạn, nhiều chiến thuật hay và được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Ngoài ra, còn có nhiều đội đến từ nhiều khu vực khác hứa hẹn một giải đấu đầy thử thách, thú vị, bất ngờ và kịch tính.
 
Hiện tại đã có 10 đội đấu lọt vào danh sách tham gia giải đấu chung kết toàn Hà Nội gồm 5 đội vô địch ở các khu vực là LuckyMan, TiTan, Ông Già, Pain, Xếp Hình và các đội xếp nhì là Lãng Khách, Những Chàng Trai, Pain, BHD, Mallbro.
 
Bên cạnh việc trao giải nhất, nhì, ba cho các đội ở 3 khu vực, ban tổ chức cũng đã trao 3 giải phong cách, mỗi giải trị giá 500.000 đồng cùng các phần quà lưu niệm cho 3 đội quy tụ nhiều nam thanh nữ tú được cộng đồng bình chọn nhiều nhất. Đồng thời, ban tổ chức trao giải 1 triệu đồng cùng nhiều phần quà lưu niệm cho 3 đội trưởng xuất sắc nhất tại 3 khu vực.
 

Đội trưởng team Xếp Hình nhận giải đội trưởng xuất sắc

 
Được xếp vào thể loại MOBA, mode Siêu Hùng Đại Chiến sẽ mang đến cho người chơi trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn. Các game thủ sẽ thử sức chinh phục trong đấu trường DOTA cùng các nhân vật với tạo hình độc đáo nhưng lại rất quen thuộc như Superman, Người nhện, Người sắt, Người dơi, thậm chí là Tôn Ngộ Không, Na Tra thái tử hay Siêu Xayda Songoku.
 
Thông tin chi tiết về giải đấu được thường xuyên cập nhật tại:
 
- Website: Chinhphucvumon
- Fanpage: Fans page
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)