Phim ảnh 2011-08-22 13:14:27

Siêu hài như "Điệp viên Không-Không-Thấy" (Trailer)


Chắc chắn phim sẽ rất thú vị vì có sự tham gia của "Mr Bean" vui tính.

Năm nay có quá nhiều bom tấn hành động, như "Fast Five", "Pirates Of Carribean 4", "X-Men: First Class", "Transformer 3", "Captain America: The First Avenger", "Cowboys and Aliens", "Rise of the planet of the apes", "Fright Night"… Tất tật khiến cho teen gần như bội thực bởi những pha đánh đấm “thủng” màn hình.

May mà có "Kungfu Panda 2", "The Smurfs" (Xì trum), "Bridesmaids" (Những nàng phù dâu vui nhộn), "Monte Carlo" đem lại những tiếng cười sảng khoái cho teen. Và sắp tới đây, sẽ có thêm một bộ phim cực kỳ vui nhộn rất phù hợp với các teen nhà mình. Chưa đầy 1 tháng nữa, teen sẽ có cơ hội gặp lại "Điệp viên Không-Không-Thấy” hậu đậu và hài hước.

Nếu bạn đã từng xem "Điệp viên Không-Không-Thấy" phần 1 (tựa gốc: Johnny English) thì không thể bỏ qua phần 2 của bộ phim này với tựa đề: "Điệp viên Không-Không-Thấy trở lại" (tựa gốc: Johnny English Reborn).



Điệp viên Không - Không - Thấy


Trong phần 2, Johnny English (Rowan Atkinson), nhân viên tình báo thuộc cục tình báo Hoàng gia sẽ phải chặn đứng tổ chức ám sát quốc tế trước khi chúng âm mưu loại bỏ một nhà lãnh đạo, tạo tình thế hỗn loạn trên toàn thế giới.

Sau vụ lộn xộn đáng xấu hổ ở Mozambique 8 năm về trước, đặc vụ xuất sắc bậc nhất của MI7 Johnny English đã lui về sống ẩn dật trong một ngôi chùa Tây Tạng do Ting Wang trụ trì. Nhưng khi nhận được cuộc gọi từ cục tình báo, đề nghị nắm giữ một sứ mệnh mà chỉ mình anh làm được, English đã quay trở lại.



Johnny English dùng thớt đỡ dao rất tài tình


Nhiệm vụ cấp bách lần này dành cho English là có mặt ở Hong Kong để tìm cựu điệp viên CIA Fisher - người đang nắm tin tức về kế hoạch ám sát thủ tướng Trung Quốc Xiang Ping tại một buổi tọa đàm giữa Mỹ và Trung Quốc. Cùng tham gia thực hiện nhiệm vụ này với anh còn có đặc vụ trẻ triển vọng mới vào nghề Tucker.

Với nhiệm vụ này, Johnny English đã phát hiện ra nhiều sự thật bất ngờ. Hãy đón chờ những bất ngờ đến ngẹt thở, gay cấn mà vẫn không kém phần hài hước với sự diễn xuất độc đáo của “Mr Bean”.

Trailer phim:


Còn bây giờ, mời các teen cùng ngắm nhìn trước những hình ảnh sẽ xuất hiện trên rạp phim ngày 16/9 tới đây:


Điệp viên Không - Không - Thấy Johnny English trong bộ vest trắng bảnh bao







Trước khi tái xuất, điệp viên Không - Không - Thấy sống ẩn dật và tập luyện ở một ngôi chùa Tây Tạng



Johnny English dùng son thay súng



Tác nghiệp cùng đồng đội



Đánh nhau với kẻ thù



Điệp viên bị… hôn



Điệp viên la hét ầm ĩ vì một vết thương







Tạo hình hài hước của "Mr Bean" trong bộ phim này.


Điệp viên Không-Không-Thấy

Đạo diễn: Oliver Parker
Nhà sản xuất: Tim Bevan & Eric Fellner
Diễn viên chính: Rowan Atkinson trong vai Johnny English, Gillian Anderson trong vai Pamela Thornton, Dominic West trong vai Simon Ambrose cùng các diễn viên khác

Khởi chiếu: 16/9/2011 (cùng ngày khởi chiếu với thị trường Mỹ)

Theo Khánh Linh/Dân tin
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)