Chuyện lạ 2013-11-13 20:06:03

Siêu fan của hamburger


 Những chiếc hamburger không chỉ là món khoái khẩu, với ông Harry Sperl, nó còn tượng trưng cho văn hóa ẩm thực của Mỹ. Món ăn này xứng đáng có một bảo tàng của riêng mình.

Ông Harry Sperl và thế giới hamburger trong phòng riêng

Ông Harry Sperl, 57 tuổi, sống tại Daytona Beach, Florida, Mỹ là người yêu hamburger đến mức mọi thứ trong nhà đều được trang trí mô phỏng hình chiếc bánh mì tròn kẹp thịt.
23 năm trước, Sperl bắt đầu mua vài món đồ có hình chiếc bánh hamburger tại một cửa hàng đồ chơi.
“Chúng có vị ngon, bề ngoài đẹp và cũng là một trong những biểu tượng của nước Mỹ”, ông nói về những chiếc bánh hamburger.
Trong nhà của Sperl có điện thoại hình hamburger, chiếc đèn là bánh mì kẹp phó-mát, giường và gối hamburger. Thậm chí cả thảm lót sàn, máy nghe nhạc, đồng hồ, khay đựng nước…cũng đều có hình hamburger.

Chiếc xe mô tô Harley Davidson độc nhất có hình dạng hamburger của ông Harry Sperl

Ông Sperl không chỉ liên tục mua những vật có liên quan đến hamburger từ các phiên chợ trời, cửa hàng mà ông còn kết hợp hai biểu tượng của nước Mỹ là Hamburger và Harley Davidson thành chiếc xe 3 bánh độc đáo trị giá 60 ngàn USD.
“Chiếc bánh hamburger khổng lồ” có vành chắn bùn hình lá rau cải, trên đèn trước là khay để hamburger và khoai tây chiên, mâm bánh sau vẽ củ hành tím, tay lái hình quả dưa leo, phuộc nhún hình chai tương cà chua, xe của Sperl thu hút mọi ánh mắt khi chạy trên đường.
Sinh ra ở Đức nhưng Sperl yêu mọi thứ khi sinh sống tại Mỹ: “Tôi yêu thời tiết, ánh nắng, bãi biển, lối sống kiểu Mỹ và tất nhiên là hamburger”. Tương lai ông dự định tạo nên một chiếc xe ô tô hamburger, trực thăng hamburger và nhất là xây một bảo tàng có hình chiếc bánh hamburger để mọi người có thể ngắm nhìn bộ sưu tập độc đáo này một cách thoải mái.
Bạn có thể theo dõi video thú vị về hơn 5 ngàn món đồ có liên quan đến hamburger của ông Sperl tại đường linkhttp://youtu.be/Ix6nGk_7B4I.

Đã hơn 2 thập kỷ sưu tập các món đồ có liên quan đến hamburger và dường như ông Harry Sperl vẫn chưa muốn dừng lại

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)