Dân chơi 2013-04-29 07:48:25

siêu đồng hồ là đây.


[size=6]Được thiết kế dưới dạng vòng tay gắn kim cương nhiều màu, đồng hồ của Chopard khoe sự sang trọng với giá 25 triệu USD.[/size]
>> Đồng hồ Montblanc đắt nhất thế giới giá gần 8 tỷ đồng
>> 10 chiếc đồng hồ Rolex đắt nhất thế giới

[size=medium]
Đồng hồ đeo tay từ lâu đã trở thành một phụ kiện không thể thiếu đối với cả phái mạnh và phái yếu. Nó không chỉ giúp cho phong cách thời trang của bạn được hoàn mỹ hơn mà còn thể hiện được cái gu tinh tế của người dùng. Đặc biệt là những chiếc đồng hồ xa xỉ với giá trị khủng thường được thiết kế độc đáo và sản xuất với số lượng rất giới hạn khiến cho người sở hữu chúng thực sự nổi bật với đám đông. Trong khi không ít người coi việc sở hữu một chiếc đồng hồ đắt tiền là sự lãng phí thì với nhiều người, đồng hồ của những thương hiệu xa xỉ chính là cách để họ khẳng định sự giàu có của mình.[/size]

[size=medium]
Dưới đây là một số mẫu đồng hồ có giá đắt nhất thế giới:[/size]


Đồng hồ Chopard không chú trọng quá nhiều vào tính năng xem giờ và tập trung phô trương sự xa xỉ với thiết kế dạng vòng tay trang sức. Toàn bộ đồng hồ gắn kim cương nặng 201 carat và trị giá lên tới 25 triệu USD (khoảng hơn 521 tỷ đồng).

Đồng hồ Big Bang dành cho nữ của thương hiệu Hublot trị giá 5 triệu USD khoe vẻ đẹp sang trọng với toàn bộ phần mặt và dây đồng hồ gắn kim cương. Thương hiệu Hublot của Louis Vuitton từng nổi tiếng với dòng đồng hồ Big Bang dành cho nam sản xuất trước đó.

Được sản xuất từ năm 2010, đồng hồ Piaget Emperador Temple Diamonds gắn 1.200 viên kim cương được chế tác thủ công, khoe vẻ đẹp hoàn hảo từ mặt ngoài cho tới mặt trong. Sản phẩm trị giá 3,5 triệu USD.

The Frank Muller Aeternitus Mega 4 là một trong những chiếc đồng hồ rắc rối và phức tạp nhất trên thế giới với 1.483 bộ phận cấu thành. Trên mặt đồng hồ chính có nhiều đồng hồ nhỏ khác nhau cùng hoạt động. Model trị giá 2,7 triệu USD.

Đồng hồ Tour de l’Ile của thương hiệu Vacheron Constantin trị giá 1,5 triệu USD. Lớp vỏ bằng vàng kết hợp với dây da mang lại sự sang trọng và tinh tế cho người dùng. Model chỉ được sản xuất vỏn vẹn 7 chiếc.

Chiếc đồng hồ Hublot Big Bang này từng đoạt giải thiết kế xuất sắc nhất tại giải thưởng Geneva Watchmaking Grand Prix 2005. Sản phẩm trị giá 1 triệu USD, tuy nhiên model gắn kim cương này đã ngừng sản xuất.

Mẫu đồng hồ cổ điển của Corum gắn tổng cộng 850 viên kim cương trên mặt đồng hồ. Mẫu này chỉ được sản xuất 10 chiếc và có giá trong khoảng 325.000 USD - 998.000 USD tùy phiên bản.

Đồng hồ Louis Moinet Magistralis với lớp vỏ bằng vàng 18 carat cùng với động cơ chuyển động bên trong hơn 100 tuổi đời. Giá trị của nó vào khoảng 862.000 USD.

Đồng hồ Tecnica Skeleton Chronograph của thương hiệu Parmigiani Fleurier trị giá 850.000 USD. Phiên bản này được sản xuất từ đầu năm 2008 và chỉ có 3 chiếc duy nhất.

Đồng hồ Grande Complication của Blancpain trị giá 785.000 USD với thiết kế đơn giản nhưng lịch lãm, sang trọng.

Opera One phiên bản bạch kim của thương hiệu Girard-Perregaux có giá bán 495.000 USD.

Double Tourbillon của thương hiệu Breguet trị giá 329.000 USD.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)