Sao Việt 2013-02-26 01:40:10

Showbiz Việt thiếu giải bộ ngực, cặp đùi đẹp nhất năm


Sự trùng lặp danh hiệu với những tiêu chí và đối tượng tham gia bình chọn khác nhau dẫn đến một bộ mặt showbiz bội thực giải thưởng.

Giải thưởng chồng chất

Cứ cuối năm, ngành ngành, nhà nhà lại "nô nức" vinh danh cá nhân, tập thể bằng các danh hiệu, giải thưởng. Đặc biệt trong giới giải trí, với vô số danh hiệu được trao tặng, xướng tên mà mọi người cũng không hiểu tiêu chí và mục đích vinh danh để làm gì?

Sự trùng lặp danh hiệu với những tiêu chí và đối tượng tham gia bình chọn khác nhau dẫn đến một bộ mặt showbiz bội thực giải thưởng.

Sau việc bị bội thực vì “cựu” giải thưởng mang tính chuyên môn do các nhà báo, các nhà chuyên môn bình chọn như Mai Vàng, Làn sóng xanh, HTV award, Cống hiến thì bây giờ, khán giả cũng bị rơi vào mê cung loạn danh có thêm giải Ngôi sao của năm, People Award, Zing Music AWards về thiên hướng giải trí.

Giải thưởng nào cũng trao đi trao lại các giải: nam ca sĩ, diễn viên được yêu thích nhất, nữ ca sĩ, nữ diễn viên yêu thích nhất, Nhóm nhạc được yêu thích nhất, đạo diễn được xuất sắc. Hết đó lại đến: Ca khúc của năm, bộ phim của năm. Giải thưởng hết do hội đồng nghệ thuật bình chọn lại đến khán giả bình chọn. Giải thưởng nối tiếp giải thưởng như nấm mọc lên sau cơn mưa đến nỗi, ca sĩ nào cũng được giải, một năm được 4,6 giải thưởng. giải thưởng này chồng lên giải thưởng kia, không nhớ nổi.

Không liên quan tới chuyên môn, Ngôi sao của năm của trang tin điện tử Ngôi sao vinh danh những hạng mục liên quan tới gia đình nghệ sỹ nhiều hơn như Cặp đôi của năm, Nhóc tì của năm, Mỹ nhân của năm và Bà mẹ của năm.

Tiếp đến, trang tin này lại vinh danh hạng mục “Người mẫu của năm” với nhiều cái tên có cống hiến trong năm 2012 gồm Thanh Hằng, Ngọc Oanh, Ngọc Quyên, Hoàng Thùy, Huyền Trang, Trang Trần, Minh Triệu và Hoàng Yến.

Một giải thưởng mới tinh - People Award do tạp chí Thời Trang – F bất ngờ xuất hiện trong năm 2012. Ngoài bốn giải thưởng có vẻ có chuyên môn như Nhà thiết kế xuất sắc nhất (Đỗ Mạnh Cường), Người mẫu xuất sắc nhất (Lê Thúy – Hoàng Thùy), Nghệ sĩ phong cách nhất (Thanh Hằng) và MC xuất sắc nhất (Trấn Thành), thì People Award còn vinh danh một giải thưởng tưởng chừng không liên quan – Mỹ nhân của năm cho Tăng Thanh Hà.




Mỹ Tâm đã không còn thiết tha với giải thưởng



Giải Vũ công xuất sắc nhất bất ngờ trao cho Vinh Hải, quán quân của cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên. Trong khi, sự cống hiến của vũ công này cho showbiz Việt vẫn mới chỉ dừng lại ở vị trí là thí sinh trưởng thành sau một cuộc thi.

Loạn giải thưởng nên nhiều nghệ sĩ còn xin rút lui khỏi các giải thưởng, hay không còn không đến nhận giải, không muốn được đưa vào danh sách. Đã có không ít nghệ sĩ không đến tham gia lễ trao giải khi biết tên mình không có trong danh sách đạt giải. Giải thưởng Làn sóng xanh năm 2012 đã vắng mặt hầu hết các chủ nhân của giải thưởng. Ban tổ chức cứ đọc tên, nhưng chỉ có 2 trong số 10 người lên nhận giải.

Theo Đàm Vĩnh Hưng, hiện nay các giải thưởng đều bị nhiễm virus, không còn hấp dẫn và công bằng nữa nên khiến anh chán ngán: "Hưng cũng bắt đầu thấy chán giải thưởng rồi vì nó không còn cái gì cho mình hồi hộp, hấp dẫn, chờ đợi nữa. Với lại, giải thưởng nào cũng bị nhiễm vi-rút hết… Hay Giải thưởng bây giờ hết đẹp, hết hay rồi".

Thừa mà lại… thiếu

Hàng ngày, lướt web, những hình ảnh về nhan sắc Việt tràn ngập trên mặt báo. Điều đó không lạ. Lạ là các mỹ nữ đều xuất hiện kèm theo từ "khoe". Nhẹ cũng khoe vòng eo thon thả, khoe vai trần tròn trịa nõn nà, khoe đôi chân dài miên man. Có những cô dám vượt lên chính mình để khoe đến mức tối đa bộ ngực "khủng" và họ coi đó như một phương tiện để nổi tiếng.

Không dừng lại ở việc "khoe hàng", nhiều nhan sắc còn lên báo để đọ chân, đọ ngực.

Showbiz Việt hiên đang tràn ngập những "bữa tiệc da thịt" vì vậy cần thêm rất nhiều giải thưởng nữa như bộ ngực đẹp nhất năm để tôn vinh những bộ ngực miệt mài khoe trong năm.

Hay giải chiếc lưng đẹp trong năm cho những nghệ sĩ thích khoe lưng nhất. Hay với  những nghệ sĩ thích khoe những đôi chân dài và thon đáng được vinh danh giải thưởng cặp đùi đẹp nhất trong năm.

So với những giải cặp đôi của năm, bà mẹ của năm, mỹ nhân của năm, nhóc tì của năm, những giải thưởng này không những hấp dẫn khán giả mà còn phản ánh đúng thời sự, những gì đang diễn ra trong showbiz, sự cố gắng của các nghệ sĩ để đạt được sự nổi tiếng của mình.

    Độc Bắc Lưu


Nguồn : Phunutoday
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)