Hot boy - hot girl 2010-03-13 11:24:53

Shock trước ảnh shock của mấy em


Chưa hết xôn xao bởi series ảnh nude của hai bạn gái thế hệ 9X được lan truyền nhanh chóng trên mạng, thì “cư dân mạng” trong nước còn “sốc” hơn bởi loạt ảnh sex của thiếu nhi…








Các nhân vật trong những tấm ảnh sex được tung lên mạng còn chưa qua tuổi dậy thì, gương mặt vẫn còn nguyên những nét hồn nhiên, thơ ngây. Nhưng việc các em tự nguyện hoặc nghe lời xúi giục đi chụp ảnh như vậy quả thực không còn là “chuyện trẻ con” nữa. Không có chút gì là nghệ thuật, chỉ đơn thuần là sự phô bày cơ thể, không e ngại, không che chắn…


Những cơ thể nhỏ nhắn, được phô bày một cách cố tình, một số hình ảnh có cả sự sắp xếp và đạo diễn mang hơi hướng của người lớn. Những hình ảnh này lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt đã gây ra nhiều phản ứng trong cộng đồng mạng. Đa số đều bày tỏ thái độ bất bình với tác giả của những bức ảnh đó và thật sự lo ngại về những tác động tiêu cực đối với tuổi thiếu nhi.




Sau những giây phút đầu choáng váng bởi những hình ảnh phản cảm trên rất nhiều người đã giật mình nhận thấy một cách rõ ràng nhất, cụ thể nhất về tác động tiêu cực của interner. Những tác động tiêu cực này đã gây nên một hậu quả tệ hại đối với một bộ phận không nhỏ các em thiếu nhi, thiếu niên. Nhiều bạn trẻ đã phải kêu lên trong những phần comment trên các website hoặc forum đăng tải các bức ảnh này: “Ôi, thật khủng khiếp”, “Sốc, thật sự sốc nặng”.




Người khác lại viết: “Không thể chấp nhận nổi. Không hiểu các em tự chụp hay là có bàn tay người lớn đứng sau? Nếu có bàn tay đạo diễn của người lớn thì bọn họ quả là một lũ bất lương, vô nhân tính, cần phải lên án mạnh mẽ. Còn nếu là các em thì thật sự sốc và đáng buồn. Bố mẹ các em phải quan tâm đến các em nhiều hơn, đừng để các em mất đi sự hồn nhiên ngây thơ ở lứa tuổi này”.





Bức ảnh trên wWw.ChipLove.Biz đã được thu nhỏ. Click vào đây để xem ảnh với kích cỡ 640×694 với dung lượng %3$sKB.



[size=2]Bài Viết Liên Quan[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)