Sao Việt 2020-04-23 08:14:04

Sao Việt và áo hai dây - Sĩ Thanh đẹp nhất :x


Kiểu áo hai dây sexy được Khánh Linh, Jolie Nguyễn, Tường Linh… mix-match trẻ trung cùng trang phục mùa hè.

Áo hai dây trên chất liệu vải thun, gam trắng là trang phục được Minh Hằng cùng nhiều sao Việt ưa chuộng ở mùa hè. Với kiểu áo này, phái đẹp có thể thoả sức mix cùng các kiểu trang phục để sử dụng ở nhà, đi dạo phố hoặc đi cafe.

Phối áo sexy cùng jeans xanh cổ điển như Hoàng Yến Chibi sẽ mang lại nét gợi cảm và khoẻ khoắn cho người mặc.

Áo hai dây dáng corset được Jolie Nguyễn mặc kèm quần tây lưng cao. Cách phối hợp tông xanh - trắng dễ mang lại tổng thể hòa hợp.

Set đồ thun với áo hai dây kiểu cut-out đi cùng quần lưng cao như Sĩ Thanh tiện lợi khi ở nhà, tham gia các bộ môn vận động nhẹ nhàng.

Kiểu áo hai dây quen thuộc ngày hè được Khánh Linh biến tấu cùng pyjama. Mẫu áo mặc ở nhà được fashionista sử dụng như váy vạt quấn để thể hiện sự sáng tạo và phá cách.

Cùng với áo hai dây vải thun ôm sát body, Khánh Linh còn chọn thêm kiểu áo trang trí nơ bướm to bản để phối cùng quần ống suông.

Diễn viên Puka chọn áo trang trí nơ, tông đỏ nổi bật để tôn làn da sáng. Kiểu áo xinh xắn còn được thiết kế trên dáng crop-top để người mặc thêm phần gợi cảm.

Áo hai dây kiểu crop-top cũng được Salim và nhiều fashionista lăng xê ở mùa hè năm nay. Người đẹp chọn quần ống rộng tông hồng cánh sen để tạo điểm nhấn cho set đồ.

Áo hở eo đi kèm hai dây to bản được Tiên Nguyễn mặc đồng điệu cùng chân váy lưng cao. Hoạ tiết da beo của trang phục góp phần mang tới nét cá tính và khoẻ khoắn cho người mặc.

Tường Linh chọn túi kẹp nách, sandal nhựa trong để mix cùng bộ suit hoạ tiết bắt mắt được kết hợp giữa áo hở eo và quần lưng cao, ống suông.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)