Sao Việt 2020-04-19 05:34:12

Trend lấy gối làm váy nhạt dần, Kỳ Duyên và Minh Triệu dùng túi giấy hàng hiệu che thân siêu sexy


Thời gian rảnh rỗi ở nhà trong giai đoạn cách ly xã hội phòng chống Covid-19 là thời điểm phù hợp để sao Việt thử sức với đủ các thể loại trào lưu giới trẻ.

Mới đây, hàng loạt từ mỹ nhân đến mỹ nam Vbiz như Jolie Nguyễn, Lệ Quyên, Thuý Ngân, Trấn Thành, Ali Hoàng Dương…đua nhau cởi bỏ quần áo và chỉ dùng gối và thắt lưng (có thể là có thêm cả chăn) che thân trong thử thách #PillowChallenge (tạm dịch: Lấy gối làm váy).

Tuy nhiên, thử thách này dường như được nâng cấp lên và có đôi chút thay đổi khi Kỳ Duyên, Minh Triệu và Lan Ngọc gia nhập đường đua.

Thử thách mới có tên #ShoppingBagChallenge (tạm dịch: lấy túi giấy hàng hiệu làm đồ mặc) đã được khá nhiều blogger nước ngoài thử sức. #ShoppingBagChallenge cho phép người thử vừa khoe được mình có hàng hiệu (nhờ vậy mới có túi giấy), khả năng mix&match trang phục của mình và khoe cả ý thức tái chế lại túi giấy để bảo vệ môi trường nữa.


Ninh Dương Lan Ngọc quyến rũ đến không ngờ khi dùng túi giấy của Louis Vuitton làm một chiếc đầm quây siêu ngắn.


Tuy vậy, nàng "ngọc nữ điện ảnh" vẫn tự tin pose dáng trước gương như mặc một bộ trang phục hàng hiệu vậy.



Kỳ Duyên thì chỉ dùng túi giấy của LV làm chân váy mà thôi. Cô phối cùng tank top đen, giày cao gót, mũ bucket lông, dây lưng và túi xách để thành một outfit hoàn chỉnh "suýt thì" có thể dạo phố được.



Sở dĩ nói "suýt thì" bởi Hoa hậu Việt Nam 2014 chỉ hoàn thiện diện mạo ở phía trước thôi chứ phía sau nếu nhìn qua gương thì hơi "hớ hênh" chút xíu.



Nhưng nếu Kỳ Duyên che cả phía sau thì set đồ này có thể mặc ra đường được ấy chứ.



Tranh thủ thả dáng vài kiểu nào!



Kỳ Duyên đã "bắt trend" thì Minh Triệu làm sao không có mặt cho được.



Vì chiều cao khá khủng của Minh Triệu không ổn lắm với chiếc túi giấy Saint Laurent nên cô đã phải xoay chéo để tạo thành chiếc đầm có phom dáng khá lạ. 



Độ sexy của Minh Triệu có lẽ đạt đến đỉnh điểm trong 3 cô nàng bởi người hâm mộ có thể thấy lưng trần và vòng 3 trần trụi của nàng mẫu da nâu này lấp ló.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)