Sao Việt 2017-06-30 03:34:12

Sao Việt đồng loạt chúc mừng Phương Nga sau thông tin hoa hậu tại ngoại


Xuân Lan, Diệp Bảo Ngọc, Ngô Thanh Vân, Chí Trung… gửi lời chúc mừng tới hoa hậu Phương Nga sau khi biết cô được tại ngoại.

Sau thời gian tạm hoãn để thu thập thêm chứng cứ, sáng 22/6, phiên tòa xét xử hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đã mở lại. Bên cạnh nụ cười khoan thai gây ám ảnh của bị cáo họ Trương trước vành móng ngựa, nhiều tình tiết mới xoay quanh vụ án cũng được đưa ra.


Bị cáo Phương Nga và nguyên đơn tại tòa

Trong số chứng cứ mới, sự trùng hợp bất ngờ của hai bản khai giống nhau từng dấu phẩy của ông Cao Toàn Mỹ và bị cáo Nga được luật sư Phạm Công Hùng (bảo vệ cho bị cáo Trương Hồ Phương Nga) nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Từ chứng cứ mới, các tình tiết uẩn khúc trong vụ án hoa hậu Phương Nga bị tố lừa đảo dần sáng tỏ. Sau nhiều ngày tranh tụng, bị cáo Trương Hồ Phương Nga và Nguyễn Đức Thùy Dung đã được HĐXX thông báo quyết định cho tại ngoại vào chiều 29/6.

Đối nghịch với sự vui mừng của Dung và Nga khi được thả ra khỏi trại tạm giam, nguyên đơn Cao Toàn Mỹ lại rời tòa trong tâm trạng tức tối.





Thông tin Hoa hậu Phương Nga được tại ngoại sau gần 3 năm rơi vào vòng lao lý đang trở thành tâm điểm chú ý. Là đồng nghiệp trong làng giải trí, đông đảo sao Việt như Xuân Lan, Diệp Bảo Ngọc, Ngô Thanh Vân, Chí Trung… đã gửi lời chúc mừng tới hoa hậu họ Trương.

Siêu mẫu Xuân Lan

Ngay khi biết thông tại ngoại của Phương Nga, Xuân Lan đã lên tiếng chia sẻ tâm trạng. Theo đó, cựu mẫu cho biết cô đã rơi nước mắt khi nghe tin.

Qua mạng xã hội, Xuân Lan đã gửi lời chúc mừng tới người em đồng nghiệp. Đồng thời, ngôi sao họ Nguyễn cũng ca ngợi tình mẫu tử của mẹ Phương Nga. Bởi theo cô, nhờ tình yêu bao la của người mẹ luôn đồng hành cùng con gái trong hành trình tìm công lý, Phương Nga mới có kết quả hôm nay.

Trong tâm trạng xúc động, Xuân Lan cũng gửi lời cảm ơn tới các luật sư đã biện hộ giúp Phương Nga tìm công lý trước tòa.



"Chúc mừng công lý vẫn được thực thi. Cám ơn các luật sư của Phương Nga đã vì niềm tin của lẽ phải mà hết mình làm việc. Hôm nay mình cũng ứa nước mắt khi nghe tin em được tại ngoại. Chúc mừng mẹ Phương Nga. Trái tim và tình yêu bao la của người mẹ quá đỗi thiêng liêng, nghiêng mình trân trọng", Xuân Lan viết.

Diệp Bảo Ngọc

Cũng như đàn chị Xuân Lan, người mẫu - diễn viên Diệp Bảo Ngọc - đã gửi lời hay ý đẹp chúc mừng hoa hậu Phương Nga. Từ câu chuyện của hoa hậu, vợ cũ nam diễn viên Thành Đạt cũng đưa luật nhân quả ra để nhắn nhủ tới bản thân và người xung quanh.



"Công lý chính thức đứng về phái yếu nhưng nó chỉ dành cho cô gái mạnh mẽ và dũng cảm đấu tranh. Nhân quả thường đến muộn khiến cho nhiều người lầm tưởng rằng đời không có báo ứng. Mọi người đứng về phía chị, công lý cũng đang tiến gần đến chị", Bảo Ngọc chia sẻ.

Danh hài Chí Trung

Trước đó, danh hài Chí Trung từng mở lời chia sẻ ý kiến xoay quanh vụ án bằng một bài thơ. Mở đầu, nghệ sĩ liên tưởng chuyện đăng quang hoa hậu của Phương Nga tới việc im lặng trước tòa qua 4 từ "không phải bỗng dưng".

Qua đây, nam diễn viên Trò đời dành những dòng cảm xúc để nói về giây phút mạnh mẽ của Phương Nga khi "tìm lối đi, trở lại với cuộc đời" giữa chốn công đường.


Chia sẻ của Chí Trung

Trích bài thơ của Chí Trung: "Không phải bỗng dưng em trở thành Hoa hậu (người Việt) tại Nga

Không phải bỗng dưng em im lặng trước toà
Sắc nhợt nhạt, bỗng dưng rời son phấn
Tim gan góc giữa chốn tòa nghiêm cẩn
Đẩy nhân gian lộ bỏ hết lẽ đời..!


Giữ niềm tin, cứ lặng lẽ tự bơi
Trong vòng xoáy trận ma nơi hành pháp
Nhìn trên cao, qua đầu tên lảm nhảm
Tìm lối đi, trở lại với cuộc đờ
i!"

Sau lời động viên hoa hậu Phương Nga "tìm lối đi, trở lại với cuộc đời", danh hài Chí Trung gửi lời chúc mừng tới "hai cô gái thép" khi biết tin HĐXX thông báo quyết định cho Phương Nga và Thùy Dung tại ngoại.

Ngô Thanh Vân

Giống như nhiều đồng nghiệp, Ngô Thanh Vân theo dõi khá kỹ phiên tòa Nga - Mỹ. Giữa thời điểm trắng đen chưa tỏ, đả nữ họ Ngô chỉ gửi lời động viên tới Phương Nga: "Hãy cố lên, hãy bảo vệ phụ nữ, hãy mạnh mẽ lên. Những người phụ nữ cần được bảo vệ".

Mới đây khi hay tin Phương Nga được tại ngoại, mỹ nhân họ Ngô đã chia sẻ cảm xúc "không thể bỏ qua bộ phim hình sự" về vụ án Phương Nga - Cao Toàn Mỹ.


Chia sẻ của Ngô Thanh Vân

Trở lại diễn biến cũ, Trương Hồ Phương Nga là Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007. Cô bị khởi tố và bắt tạm giam về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” vào ngày 19/3/2015. Theo đó, hoa hậu họ Trương bị đại gia Cao Toàn Mỹ tố lừa đảo số tiền lên đến 16,5 tỷ đồng.

Tại phiên xét xử hồi tháng 9/2016, Trương Hồ Phương Nga đã phản bác lại cáo buộc. Cô khai nhận số tiền 16,5 tỷ đồng là "tình phí" mà ông Mỹ đã trả cho mình trong vòng 7 năm, chứ không phải chuyển khoản để mua nhà như cáo trạng đã nêu.


Bị cáo Phương Nga

Hợp đồng tình ái mà Phương Nga đưa ra được thể hiện dưới nhiều email làm bằng chứng. Tuy nhiên, ông Cao Toàn Mỹ đã phủ nhận việc giao dịch hợp đồng tình ái qua mail. Từ những tình tiết này, Hội đồng xét xử thuộc TAND TP.HCM tuyên trả hồ sơ để điều tra lại vụ án.

6 tháng sau, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP HCM chuyển kết luận điều tra bổ sung vụ án Trương Hồ Phương Nga sang VKSND cùng cấp. Theo kết luận điều tra, hoa hậu Phương Nga cùng Nguyễn Đức Thùy Dung đã làm giả giấy tờ, thuê người làm nhân chứng giả để dựng kịch bản lừa đại gia Cao Toàn Mỹ 16,5 tỷ đồng.

Tuy nhiên trong kết luận điều tra bổ sung, phía cơ quan công an vẫn chưa thể xác định có “hợp đồng tình dục” hay không.

Sau thời gian hoãn để điều tra, ngày 22/6 phiên tòa xét xử hoa hậu Phương Nga lừa đảo chiếm đoạt tài sản đã mở lại.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)