Phim ảnh 2009-03-14 07:00:00

Sao Twilight vui mừng vì tiếp tục được đoàn tụ trong New Moon


(TT&VH Online) - Trong tuần này, dàn diễn viên của bộ phim ăn khách Twilight
sẽ lên đường tới Vancouver để chuẩn bị bấm máy tập phim tiếp theo, New Moon. Nữ diễn viên Nikki Reed, người đóng vai Ma Cà Rồng Rosalie Hale, cho biết cô rất vui mừng vì được tái ngộ gần như toàn bộ bạn diễn cũ của tập phim Twilight, trong đó có diễn viên Taylor Lautner.

Nikki, 20 tuổi, nói: “Tôi rất tự hào về cậu ấy. Cậu ấy đã suýt bị loại”.


Kikky và Taylor

Lautner, người thủ vai Jacob trong Twilight, đã phải tham gia thử vai lại để xem còn phù hợp với vai diễn trong New Moon nữa không, bởi trong tập phim này nhân vật Jacob sẽ có một sự chuyển hóa cơ thể khủng khiếp để biến thành một con sói tinh khổng lồ.
Reed nói tiếp: “Tất cả mọi người đều biết cậu ấy đã phải chiến đấu để giành lại vai diễn này. Cậu ấy có 2-3 buổi tập thể hình mỗi ngày. Cậu ấy đã rèn thể lực trong suốt năm qua vì không biết liệu có tiếp tục được chọn nữa không”. Cô cho biết cô và nhiều bạn diễn khác đã rất hồi hộp đợi tin Lautner chính thức được giao vai Jacob: “Tất cả chúng tôi đều như ngồi trên đống lửa. Ngày báo tin cứ dần đến, tim thì như vỡ ra. Lúc nhận được tin, Kristen Stewart (vai Bella) và tôi đang ở Châu Phi. Cô ấy mừng phát điên”.

Tập phim New Moon của đạo diễn Chris Weitz sẽ chính thức được bấm máy vào cuối tháng Ba và dự định công chiếu vào ngày 20/11/2009.

T.V (Theo People)


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)