Sao thế giới 2010-05-02 13:59:56

sao tàu kựa nè


[size=2] Chiếc đầm gây sốc của cô đào Trung Quốc[/size][indent]Chiếc đầm với phần cổ sâu không thể tượng tượng nổi đã khoe trọn vùng ngực thậm chí là cả đôi gò bồng đảo của cô đào nổi tiếng dịu dàng, kín đáo.

"Đó là một lỗi khó có thể tha thứ". Lời 'tuyên án' nặng nề này là lời bình của hầu hết người hâm mộ dành cho ngôi sao Dương Đồng Thư của Trung Quốc trên Sohu News.
Với vai vế một siêu sao, một mỹ nhân nổi tiếng, đương nhiên Dương Đồng Thư thừa hiểu nhất cử nhất động của mình sẽ bị cánh báo chí tóm gọn. Vậy mà không hiểu ngọn nguồn từ đâu khiến cho người đẹp 1 con lại chọn chiếc đầm 'khủng khiếp' (theo lời của phóng viên kể có mặt) này để diện.
Dương Đồng Thư tới dự lễ trao giải "Ngôi sao giải trí 2009" do đài truyền hình Liêu Ninh tổ chức tại Bắc Kinh tối ngày 25/4 vừa qua với tư cách khách mời VIP. Cô đến khá sớm, nên đã thu hút mọi sự chú ý của người hâm mộ có mặt. Nhưng điều làm cho mọi người quan tâm hơn không phải là sự nhiệt tình hay nhan sắc tuyệt đẹp của Dương Đồng Thư mà lại ở chiếc cổ váy sâu hun hút của cô.
Chiếc đầm dài tha thướt màu xanh cô ban nồng nàn khiến người đẹp càng thêm nổi bật và quyến rũ. Nhưng phần cổ chữ V sâu không thể tượng tượng nổi đã khoe trọn vùng ngực thậm chí là cả đôi gò bồng đảo của cô đào nổi tiếng dịu dàng, kín đáo.
Chiếc đầm với phần thân trên được may từ hai mảnh vải chạy song song, kết ở phần gầm ngực và phần nhạy cảm nhất hoàn toàn lộ thiên. Không chỉ dừng lại ở việc khoe ngực, người đẹp còn khiến công chúng 'tá hỏa' vì màn khoe miếng dán ngực của mình. Do phần cổ rộng lại quá thông thoáng nên mỗi cử động dù nhẹ nhất cũng có thể nhìn thấy miếng dán ngực silicon màu trong của người đẹp.
Khi biết 'tai họa' đang ập xuống, bà 1 con khá bối rối, xấu hổ, cô phải dùng tay giữ váy suốt buổi lễ. Mọi người có mặt vừa thương vừa trách người đẹp vì đã không tỉnh táo trong việc chọn đồ. Sina cho rằng chiếc váy của Dương Đồng Thư quả xứng đáng lọt vào list những chiếc đầm phản cảm của năm.
Hãy cùng xem lại chiếc váy gây sốc của Dương Đồng Thư mặc trong tối 25/4 vừa qua:



Dương Đồng Thư bối rối trước rừng ống kính đang chĩa vào ngực mình


Lộ miếng dán ngực silicon



Sina cho rằng chiếc váy của Dương Đồng Thư quả xứng đáng lọt vào list những chiếc đầm phản cảm của năm.


Mọi người có mặt vừa thương vừa trách người đẹp vì đã không tỉnh táo trong việc chọn đồ.


[/indent]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)