Sao thế giới 2011-09-01 22:55:11

Sao "Mất tích" gặp hạn vì lỡ tay "oánh" phụ nữ


Matthew Fox đang gặp rắc rối lớn khi bị cáo buộc hành hung một nữ tài xế xe buýt.

Ngôi sao của loạt phim truyền hình "Mất tích" đang chịu sự điều tra của cảnh sát với tội danh hành hung người khác. Tối 30/8, nam diễn viên này đã cố tình chui vào một cuộc vui diễn ra trên xe buýt ở Cleveland. Và khi bị Heather Bormann chặn đường thì quý ngài này đã chẳng ngần ngại tung chưởng thẳng vào vị nữ tài xế này.


Matthew Fox


Fox bị còng tay và giam giữ, nhưng đã được thả tự do ngay trong đêm hôm đó mà không có một sự buộc tội chính thức nào, dù cuộc điều tra vẫn đang được diễn ra.

Bormann đã tiếp xúc với phóng viên của TMZ và cho biết thêm, với đầy vẻ tự vào rằng cô ấy đã làm cho Fox bị tét môi trong một đòn tự vệ.

“Hắn chững lại và nhìn chằm chằm vào tôi, và dĩ nhiên là há hốc mồm vì ngạc nhiên rồi. Tôi còn nói thêm với Fox rằng: Anh phải biến khỏi đây đấy anh bạn, anh đang xâm phạm bất hợp pháp xe buýt của tôi”.

Thay vì rời khỏi xe thì Fox đã “lùi lại, thủ thế và tiếp tục lao lên tấn công tôi..” , và để đáp lại nữ tài xế này đã “dùng tay tóm lấy quai hàm của hắn khiến hắn ta chảy khá nhiều máu, và đẩy bật ngửa hắn ngược trở lại.. Đó là cách duy nhất tôi có thể làm để bảo vệ bản thân mình, trong một tình huống bị một người đàn ông hành hung".


Nữ tài xế Heather Bormann.


Quả là xui cho Fox, không những bị đòn đau hơn mà bây giờ còn đang đứng trước trát gọi của tòa án, vì Bormann đã gặp một luật sư và đệ đơn kiện Fox vì tội hành hung và ngược đãi phụ nữ.

Theo Mymy/Dân tin
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)