Sao thế giới 2021-09-10 16:36:18

Sao Kpop quảng cáo nội y: Arin 'lành mạnh', Jennie siêu táo bạo


Các mỹ nhân Kbiz như Jennie (Black Pink), Arin (Oh My Girl), Hyuna… toát lên thần thái đa dạng trong những bộ ảnh nội y.

1. Jennie (Black Pink)



Jennie thu hút sự chú ý trong bộ ảnh quảng cáo đồ lót Calvin Klein tung ra hôm 9/9.





Loạt ảnh của nữ idol gây "sốt" với những khung hình táo bạo, nóng bỏng, nhưng không quá gợi dục mà vẫn sang chảnh.





Jennie được khen ngợi hình thể khỏe mạnh, quyến rũ đậm chất Âu Mỹ. Khí chất gợi cảm của nữ idol rất phù hợp với tinh thần của thương hiệu Calvin Klein.





Bên cạnh đó, cũng có những bình luận mỉa mai nhãn hàng đã phải "kỳ công photoshop" cho Jennie vì hình thể ngoài đời của cô không hoàn hảo như trong ảnh. Jennie có vòng hông hẹp, thường mặc quần độn mông, nhưng trong ảnh lại có vòng 3 "nảy nở".







2. Arin (Oh My Girl)



Em út Arin của Oh My Girl là đại sứ của BYC, một nhãn hàng đồ ngủ Hàn Quốc. Hồi tháng 4/2021, bộ ảnh quảng cáo nội y của Arin trở thành đề tài gây bất ngờ cho người dùng mạng vì concept rất… lành mạnh.





Khác với những người mẫu đồ lót thông thường, Arin chưa bao giờ phải mặc nội y để chụp ảnh quảng cáo. Cô chỉ việc cầm những sản phẩm trên tay và tạo dáng trong concept dễ thương, tươi tắn.





Nhãn hàng giải thích rằng họ chọn Arin bởi hình ảnh tươi sáng của cô rất phù hợp với sự thoải mái của trang phục cũng như thương hiệu đặc trưng của họ.





Bộ ảnh quảng cáo nội y theo concept "kín cổng cao tường" của Arin nhận nhiều lời khen ngợi. Cô vốn gắn với hình tượng ngây thơ nên rất khó để hở hang, khoe da thịt.





Cũng có những ý kiến cho rằng bộ ảnh của Arin là thiếu tôn trọng người tiêu dùng. Nhiều người khẳng định đã làm mẫu nội y thì phải bắt buộc mặc trên người, còn nếu không sẽ khó thể hiện tinh thần của sản phẩm.



3. Hyuna



Hyuna trở thành người mẫu của Calvin Klein hồi tháng 2/2020. Mỹ nhân sinh năm 1992 được nhận xét là rất phù hợp với vai trò model nội y, nhờ hình thể nóng bỏng và khí chất quyến rũ, trưởng thành.





Những tư thế tạo dáng gợi cảm giúp Hyuna khoe triệt để đường cong body.





Vẻ đẹp "mlem mlem" của Hyuna trong loạt ảnh khiến dân tình "xỉu ngang xỉu dọc".





Nhiều người cho rằng Jennie có phần lép vế Hyuna khi cùng quảng cáo cho Calvin Klein. Nếu đọ độ "bốc lửa", khó có idol nào có thể qua mặt "biểu tượng sexy" này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)