Sao thế giới 2011-10-09 10:48:38

Sao Hàn gây 'sốc' vì ảnh đời thường


Công chúng luôn quan tâm tới vẻ thật ngoài đời của các kiều nữ điện ảnh, một vẻ đẹp không photoshop chỉnh sửa nói lên cả những điểm mạnh và yếu của các người đẹp. Thêm một lần nữa, các diễn viên Hàn lại trở thành đề tài nóng trên các diễn đàn với những tấm hình thật.

Hong Soo Hyun

“Công chúa Kyung Hye” của bộ phim truyền hình cổ trang hot nhất xứ Hàn hiện nay – Princess’s man – đang trở thành đề tài trên mạng, bởi tấm hình của cô được đăng tải trên một diễn đàn.



Hình ảnh Hong Soo Hyun trên diễn đàn mạng Hàn


“Hong Soo Hyun, không thể nói nên lời” – Lời chú thích ảnh của người đăng tải tấm hình đã đủ nói lên những cảm nhận đa chiều về hình ảnh của nữ diễn viên sinh năm 1981 này.

Đây không phải là hình ảnh mới của Hong Soo Hyun. Tấm ảnh được chụp năm 2009, khi cô tham dự Liên hoan phim Daejong lần thứ 46. Vậy nhưng, khi tấm hình được post lên, nó đã thu hút sự chú ý đông đảo của các cư dân mạng.

Song Hye Kyo

Trong chương trình gần đây nhất của Nghệ sĩ TV của bán đảo Hàn, Song Hye Kyo không ngại chia sẻ những tấm ảnh chưa từng được công bố trước đó của cô, bên cạnh những thổ lộ cá nhân rất chân thật.

Vượt qua cả nữ diễn viên gợi cảm Angelina Jolie, Song Hye Kyo được bình chọn là người sở hữu “bờ môi muốn được hôn nhất”. Cô tiết lộ bí quyết để có một bờ môi căng mọng, sexy và không ngại chia sẻ những suy nghĩ về khuôn mặt mình cũng như phần cơ thể mà cô tự tin nhất.



Song Hye Kyo khoe ảnh thời thơ ấu đáng yêu


Goo Hye Sun và Lee Yeon Hee

Hai ngôi sao của Vườn sao băngPhía đông vườn địa đàng có một tình bạn gắn bó từ lâu năm. Bức ảnh trong quá khứ của hai diễn viên khi còn rất trẻ cho thấy vẻ đẹp như không phai nhạt theo năm tháng. Hiện tại, “nàng Cỏ” Goo Hye Sun đang đảm nhận vai Go Eun Bi trong bộ phim truyền hình The Musical.

Goo Hye Sun và Lee Yeon Hee ngày trước


Han Ye Seul

Nữ diễn viên vừa dính scandal bỏ vai diễn này đã bị một cư dân mạng công bố những bức ảnh quá khứ khác một trời một vực với thời điểm hiện tại. Một hình ảnh Han Ye Seul với tư cách là siêu người mẫu với vóc dáng thon thả nhưng khuôn mặt giờ đây đã đẹp lên rất nhiều. Người đăng tải bộ ảnh đã chú thích “bộ ảnh của Han Ye Seul trước khi phẫu thuật thẩm mỹ gây sốc”.

Han Ye Seul trong quá khứ…




… và hiện tại


Kim Hye Soo

Nữ hoàng phim truyền hình Hàn Quốc mới đây đã đăng tải trên trang web cá nhân những tấm hình hậu trường trong lúc chụp bộ ảnh. Góc chụp làm tăng thêm vẻ đẹp của đôi chân dài và nét khoẻ khoắn xinh tươi của một kiều nữ đã bước vào độ tuổi 40. Hiện tại, Kim Hye Soo đang bận rộn quay bộ phim điện ảnh The Thieves.

Hậu trường một buổi chụp hình CF của Kim Hye Soo được chính cô đăng tải trên trang web cá nhân ngày 4/10


Nam Gyu Ri

Được coi là mỹ nhân sở hữu khuôn mặt baby như búp bê, ngôi sao của 49 Days còn là một người đẹp đầy quyến rũ và gợi cảm với vòng 1 tròn đầy. Điều này càng được chứng minh trong loạt ảnh hậu trường buổi chụp hình cho tạp chí Instyle số tháng 9 mới được công bố.

Nam Gyu Ri gợi cảm trong hậu trường buổi chụp hình cho tạp chí Instyle số tháng 9
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)