Sao thế giới 2011-06-05 04:02:02

Sao Hàn đo độ dẻo dai


[size=2]Độ dẻo dai của họ chả kém gì nghệ sĩ balê đâu nhé.[/size] Cùng với thời đại công nghệ số lên ngôi,âm nhạc hiện đại luôn gắn liền với vũ đạo,trang phục, chinh phục khán giả bằng cả nghe và nhìn.Vì thế để có được những màn trình diễn mãn nhãn người xem, các bước nhảy hay xoạc chân đầy kĩ thuật các sao nữ của chúng ta đã phải khổ luyện rất nhiều.Để đạt được sự dẻo dai linh Chúng ta hãy cùng ngắm nhìn các động tác ấn tượng khi sao nữ khoe độ dẻo dai của cơ thể nhá.



Victoria của f(x)

Đầu tiên phải kể đến Victoria của f(x).Cô ấy đã rất nhiều lần khoe khả năng mềm dẻo đáng ngưỡng mộ của mình ở trên show truyền hình thực tế,khi biểu diễn, chụp poster hay chơi thể thao. Và mới đây nhất trong quảng cáo Smoothie King, Victoria cũng đã khiến các fan phải trầm trồ thán phục, có đặt cho cô ấy nick name " người không xương" thì cũng chẳng ngoa. Giải thích cho khả năng tuyệt vời này cô ấy đã tiết lộ việc theo học ba lê chuyên nghiệp ở Trung Quốc từ khi còn rất nhỏ đấy.







Xem chân của Vic này, dẻo như cái kẹo ý fan nhỉ
Miss A’s Jia


cũng giống như Victoria, Jia của nhóm miss A cũng nổi tiếng có một cơ thể linh hoạt, hãy ngắm nhìn cô ấy trong những hình sau mà xem, ngoài việc dẻo dai thì cô ấy cũng có khả năng giữ thăng bằng đáng kinh ngạc đấy.



Jia cũng đâu kém cạnh gì
SNSD Sunny và Yuri

Không để thua chị kém em Sunny và Yuri của SNSD cũng biểu diễn những động tác vô cùng ấn tượng nè.





Sunny và Yuri của SNSD với các màn trình diễn uốn dẻo
Sistar


Liệu có phải do việc luyện tập vũ đaọ thường xuyên nên các thành viên của Sistar đều siêu mềm dẻo.



Xem chân của các thành viên Sistar nè, chân thẳng miễn chê nhé
2NE1’s Gong Min Ji


Gong Min Ji của 2NE1 và sự kết hợp các màn xoạc chân vào biểu diễn nhé.Wow , vừa hát vừa xoạc chân kiểu này thật không dễ chút nào.



Trông đơn giản thế này thôi nhưng để xoạc được chân thẳng thật sự rất khó đấy bạn ạ
Ha Joo Yeon của Jewelry


Vào ngày 11/5 Ha Joo Yeon đã khoe lên twitter một bức hình trong tư thế xoạc chân vô cùng hòan hảo, thu hút sự thích thú lớn của fan. Hãy nhìn Joo Yeon mà xem , chân cô nàng thẳng đến đáng kinh ngạc.







Chân cô ấy như một đường kẻ vậy
Lee Da Hae


So với các ngôi sao ca nhạc thì cơ thể dẻo dai của Lee Da Hae quả thật có kém cạnh một chút.Nhưng cô ấy là diễn viên chẳng nhảy múa được thường xuyên nên đạt được trình độ như thế là đáng ngưỡng mộ lắm rồi.



Lee Da Hee cũng đâu kém cạnh gì
Um Jung Hwa

Ngày 5/5. đàn chị U 40 Um Jung Hwa đã khoe lên trang cá nhân một bức hình xoạc chân cùng lời nhắn dễ thương Hãy cho tôi một tràng pháo tay nào. Cư dân mạng đã tỏ ra vô cùng thích thú và để lại nhiều bình luận ngưỡng mộ diva này.



Mọi người cùng ủng hộc ho Um Jung Hwa nào
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)