Sao thế giới 2010-06-20 03:26:36

Sao Hàn "béo phong trào"


Ngành giải trí của Hàn Quốc luôn tồn tại hai "lực lượng" fan và antifan đông đảo, dữ dội không thua kém gì nhau. Thế nên nổi tiếng tức là các sao Hàn phải chịu sức ép nặng nề từ chính người hâm mộ. Ngay việc tăng cân dù chỉ 1 chút xíu thì sao cũng bị săm soi và chỉ trích rồi.

UEE – After School






Hãy nhìn cái bụng bự của cô nàng kìa!

[justify]Có vẻ như thành viên nhóm nhạc After School này đang trở thành tâm điểm săm soi của dân antifan Hàn. Trong một loạt shot hình biểu diễn trên sân khấu gần đây, cô ca sĩ vốn được dân tình ngưỡng mộ bởi đôi chân dài hoàn hảo và thân hình gợi cảm, đã để lộ nguyên phần bụng bự của mình.




Và thử so sánh với lúc cô nàng khoe dáng cực chuẩn để thấy cô ấy lên cân ra sao.

[justify]Dù có thân hình người mẫu chuẩn với những đường cong đáng mơ ước, nhưng UEE vẫn bị các antifan chê bai và chỉ trích dữ dội. Những bức ảnh này được chụp trong thời gian After school đang quay show “Play Girls School” cho đài MBC.
[/justify]

[/justify]


Park Bom








Lúc mi nhon…




Và khi béo lên!

[justify]Việc xuất hiện trên sân khấu với thân hình hơi phì nhiêu đã khiến cho cô ca sĩ có chất giọng đẹp của 2NE1 bị dân tình la ó và đề nghị cô giảm cân cấp tốc. Và ngay lập tức Bom đã phải thực hiện chế độ giảm cân cấp tốc bằng việc ăn rau qua bữa.



[/justify]


Yoo Bin – Wonder Girls




Một Yoo Bin dễ thương…


Và Yoo Bin má phính.

[justify]Có vẻ như thời gian lưu diễn dài hơi bên Mỹ đã khiến Yoo Bin tăng cân đáng kể. Mặt cô tròn ra rất nhiều so với hồi hoạt động ở Hàn Quốc. Điều này đã khiến Yoo Bin rất buồn và áp lực công việc vốn đã nặng nề giờ lại càng đè nặng thêm.
[/justify]


Seo Huyn – SNSD




Seo Huyn béo trông không còn xinh chút nào, nhất là chiếc cằm đôi…

[justify]Gặp nhiều stress trong công việc nên Seo Huyn của nhóm nhạc toàn chân dài SDSN đã mất kiểm soát trong cân nặng. Nhìn má cô phính hơn hẳn so với bình thường.
[/justify]


Seo In Young – Jewelery






Mặc dù lên cân nhưng trông cô nàng cũng khá dễ thương.

[justify]Việc tăng cân sau kì nghỉ đã khiến Seo cảm thấy xấu hổ và gặp rắc rối với việc thực hiện những shot hình, cô nói rằng tăng cân khiến cô thấy khó khăn hơn trong việc tạo dáng.
[/justify]


Park Shin Hye






Thân hình chuẩn thuở nào giờ được thay thế bằng một cô nàng múp míp.

[justify]Park Shin Hye này đã tăng cân và bụ bẫm hơn nhiều so với đợt đóng phim “You’re beautiful”. Có lẽ do thời gian này được nghỉ ngơi dưỡng sức nên cô đã quên không để ý tới cánh tay đang to dần lên của mình. Fan thì cho rằng việc tăng cân chẳng hề ảnh hưởng gì thậm chí trông Park còn đáng yêu hơn trước, trong khi antifan thì chỉ trích và phản đối.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)