Sao thế giới 2011-01-11 07:13:18

Sao "đụng" cả áo tắm


[size=2]Chuyện các ngôi sao “đụng độ” trang phục trên thảm đỏ dường như như đã quá cũ kĩ và quen thuộc đối với người hâm mộ, nhưng giờ đây các Sao lại “chung đụng” cả áo tắm.[/size] [justify]Việc đụng hàng áo tắm mới đây gây nhiều chú ý của người hâm mộ đó là của siêu mẫu kiêm diễn viên người Đức Diane Kruger và ca sĩ nổi tiếng Rihanna.

Trong kì đi nghỉ cùng bạn trai Joshua Jackson trên bãi biển Mexico vào ngày hôm qua, Diane Kruger mặc bộ bikini rất đáng yêu thiết kế y như hình một chú mèo nổi bật ở trên người. Bởi vậy cô trở thành tâm điểm của ống kính phóng viên khi sải bước cùng Joshua Jackson trên biển.

Kruger đã kết hôn với diễn viên đạo diễn người Pháp, Guillaume Canet vào năm 2001 và cho đến năm 2006, họ ly hôn. Hiện tại cô đang hẹn hò với Joshua Jackson,diễn viên người Mỹ. Dù ít hơn cô 2 tuổi nhưng quan hệ của họ vẫn rất tốt đẹp và hạnh phúc.

Sở hữu vóc dáng chuẩn, mềm mại và khuôn mặt ưa nhìn, Diane Kruger là gương mặt được nhiều đạo diễn để mắt. Cô từng tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng và cô từng được bình chọn vào Top những người phụ nữ đẹp nhất thế giớ












Diane Kruger gây chú ý với bộ áo tắm y như Rihanna


Tuy nhiên người hâm mộ nhận ra ngay chính bộ áo tắm được nữ diễn viên 34 tuổi này mặc cũng y trang bộ của nữ ca sĩ Rihanna mặc trong kì đón nghỉ đón Giáng Sinh tại Barbados vài tuần trước đây.







[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)