Sao thế giới 2010-09-01 07:18:40

’Sao’ đồng loạt đi ’gỡ’ vòng 1


Một thời hào hứng nhiệt tình bơm silicon vào người những mong sẽ có một bộ ngực vừa to vừa quyến rũ, nhưng sau đó, người quyết định bỏ phần nhân tạo đó đi, người vì tiếc rẻ nên chỉ dám giảm bớt size ngực.




Tháng 5.2009, Victoria Beckham quyết định viện nhờ bác sĩ phẫu thuật một lần nữa, không phải để nâng size ngực mà để giảm bớt kích cỡ bộ ngực cho phù hợp với vóc dáng mình hạc xương mai.




Sau 2 lần nâng ngực, lần phẫu thuật thứ ba, cô nhờ bác sĩ phẫu thuật ở Los Angeles giảm kích cỡ từ size 34DD xuống 34B.




Bộ ngực tự nhiên của Posh từ hồi còn là thành viên ban nhạc Spice Girls năm 1999 chỉ là 34A. Lần phẫu thuật thứ 1, cô nâng lên size 34D tại một bệnh viện London, lần thứ 2, cô nâng thêm 1 size nữa thành 34 DD vào năm 2001.




Thời điểm nữ diễn viên phim khiêu dâm Jenna Jameson quyết định rút khỏi ngành công nghiệp giải trí phim cấp 3, cũng là lúc cô cũng quyết tâm cắt bỏ bộ ngực giả.

1.8.2007, Jenna Jameson tới gặp bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Garth Fisher ở Beverly Hills nhờ ông bỏ đi phần ngực giả. Sau ba giờ phẫu thuật, bộ ngực bự của Jenna giảm từ size D xuống size C. Lý do cô muốn phẫu thuật lại là vì: “Tôi cảm thấy không thoải mái với bộ ngực giả, nhất là khi tắm biển, tôi thấy ngượng vì bộ ngực quá khổ. Rút silicon khỏi người tôi thấy mình có thể đứng thẳng hơn trước vì không bị bộ ngực đồ sộ đè xương sống xuống” – Jenna tâm sự trên tạp chí Us. “Về đến nhà, việc đầu tiên là tôi cởi áo ngực ra, nhìn vào bộ ngực thật của mình, tôi thấy hạnh phúc quá, tôi khóc bởi nhìn vào gương trông tôi như hồi 17 tuổi.




Cắt đi bộ ngực giả, trông Sharon Osbourne quyến rũ và duyên dáng hơn. Hè 2010, vợ rocker Ozzy Osbourne quyết định cắt bỏ ngực giả và tặng nó cho ông chồng. Ngôi sao show truyền hình thực tế, 57 tuổi nói: "bộ ngực silicon đó nên ở trên bàn của Ozzy, chồng tôi thay vì ở trong lồng ngực tôi".




Heidi Montag chơi trội hơn tất cả và muốn tiến thân nhờ bộ ngực giả. Sau nhiều lần phẫu thuật, cặp tuyết lê của Montag đã to gần bằng trái dưa bở (size DDD) và cô còn ước muốn nâng nó lên size H. Nhưng không chịu nổi khoảng thời gian hậu phẫu đau đớn, cô nàng rên xiết muốn cắt bỏ bộ ngực ngồn ngộn. "Tôi đang bị nó đè bẹp và không thể tập luyện thể thao".




Người mẫu Kimberly Stewart bơm silicon nâng ngực từ năm 18 tuổi. 4 năm sau, Kimberly quyết định trở lại với dáng hình tự nhiên. Bộ ngực giả sau khi phẫu thuật cắt bỏ đã được Kimberly làm quà gửi tặng bạn trai cũ Jack Osbourne, và hiện vẫn được treo lủng lẳng trên tường nhà Jack.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)