Chuyện lạ 2011-09-09 15:00:57

Sặc!!!!!!!!! Phát hiện chồng cũng là phụ nữ sau khi cưới đc 6 tháng


Một phụ nữ Ấn Độ đã phát hiện ra rằng chồng cô thực chất cũng là phụ nữ và sự thật phũ phàng này chỉ bị phơi bày sau khi cả hai đã kết hôn được 6 tháng.



(Ảnh minh họa)


Cô Minati Khatua, ở Orissa, Ấn Độ, chỉ phát hiện ra người chồng đã lừa dối mình sau khi vào buồng tắm đúng lúc chồng cô đang cởi đồ.


“Chồng” cô, tên là Sitakant Routray, ban đầu nói rằng “anh ta” không sẵn sàng ngủ chung vì đang thực hiện nghi lễ tôn giáo.


Giờ đây, cảnh sát đã mở cuộc điều tra về cuộc hôn nhân này. Các cảnh sát điều tra đều tin rằng lý do “chú rể” này xin kết hôn là nhằm chiếm đoạt tài sản được trao tặng trong lễ cưới, gồm có xe hơi, đồ trang sức bằng vàng, và 540 USD tiền mặt.


“Tôi đã nghĩ anh ta là người sùng đạo và tôn trọng tôi. Nhưng khi tôi bước vào phòng tắm thì không thể nhầm lẫn được, chồng tôi 100% là phụ nữ”, cô Minati chua xót kể lại.


Được biết rằng hiện Routray đã biến mất cùng với chiếc xe hơi và một chiếc xe jeep. Cả hai món đồ đắt tiền này đều được mua bằng tiền vay lấy từ tài khoản ngân hàng dưới tên của Minati. 3ahh3 3ahh3 3ahh3 3ahh3 3ahh3 3ahh3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)