Tin tức - pháp luật 2014-03-25 03:44:39

Rùng mình trước những ngôi nhà hoang 'nửa đêm nghe tiếng khóc...'""""" như phim ma, sợ chết khiếp


[justify]Hầu hết tại các “ngôi nhà ma” này, đều đã từng xảy ra những án mạng oan khốc nghút trời. Sự thật đau thương đã phủ lên những nơi này một bức màn tang tóc, khiến người ta không khỏi hoang mang, run sợ … 
Vụ thảm án kinh hoàng
[/justify]
[justify]Trong tất cả những ngôi nhà bị gán lời đồn “ma ám”, có lẽ đáng sợ nhất là ngôi nhà nhỏ trong một con hẻm liên thông giữa đường Đồng Xoài và Bình Giã, thuộc phường 13, quận Tân Bình. 
Bởi nó gắn liền với một vụ án mạng thảm khốc khiến dư luận không khỏi bàng hoàng, phẫn nộ. Từ đó cho đến nay đã mười mấy năm trôi qua, vẫn không có ai “trụ” được ở ngôi nhà này trong vòng một tháng. 
Cụ Nguyễn Thị Lài, 62 tuổi, bán nước giải khát ở đầu hẻm, kể lại: “Ai dọn tới đó ở được năm bữa, nửa tháng là “chạy” hết. 
Chuyện ma ở ngôi nhà đó thì nhiều lắm, người thì bị “bóng đè” liên tục, người khác nửa đêm nghe tiếng khóc râm ran, có người còn ra đây kể, không hiểu sao đi làm về mở cửa ra đã thấy đồ đạc bị dịch chuyển lung tung”.

Ngôi nhà trong hẻm phường 13 

Không ai xác thực được tin đồn, bởi từ lâu cũng không còn người dám “bén mảng” đến ngôi nhà trong hẻm phường 13 nữa. Theo lời cụ Lài, thì mỗi khi chạng vạng, người ta còn cấm trẻ con lảng vảng trước ngôi nhà này. Tội ác của đứa con thú tính đã được pháp luật phán xét công minh, nhưng bi kịch đẫm máu về một gia đình đã khiến ngôi nhà này hơn mười mấy năm qua đã hoang phế, lạnh lẽo vô cùng.

Tuy nhiên, những câu chuyện về “hồn ma bóng quế” mơ hồ ấy, chỉ bắt đầu từ khi khách thuê trọ được nghe về vụ án mạng kinh hoàng trong căn nhà vào hơn 14 năm về trước. 
Theo đó, đây là căn nhà của ông Nguyễn Thiếp và bà Nguyễn Thị Tuyết Lan, quê quán ở Quy Nhơn – Bình Định, là cán bộ hưu trí. Ông bà ở cùng hai người con trai là Nguyễn Minh Thuận và Nguyễn Minh Hòa. 
Thuận tuy được cho ăn học tới nơi tới chốn – tốt nghiệp đại học Tài chính kế toán, nhưng lại ham chơi, không chịu tìm việc làm, suốt ngày tranh thủ xin tiền người em trai đang làm bảo vệ cho công ty Long Hải để tiêu xài. Xin không được, Thuận lại chuyển sang lấy cắp khiến hai anh em Thuận, Hòa thường xuyên cãi vã. 
Một ngày cuối năm 2000, khi mọi người tưng bừng đón Tết Nguyên đán thì án mạng kinh hoàng xảy ra. Do mâu thuẫn từ trước, Thuận và Hòa đã cự cãi một trận rất lớn. Thuận dùng dùi cui đánh chết Hòa. Người mẹ tội nghiệp lao vào can ngăn cũng bị tên nghịch tử giết hại. Vẫn chưa chịu dừng tay, ngay khi cha ruột y là ông Nguyễn Thiếp từ quê lên thành phố, sợ bại lộ, Thuận xô cha vào trong tiếp tục thủ tiêu để bịt đầu mối. Y lôi xác cả gia đình mình vào giường phủ chăn gối lên để chờ thời cơ phi tang, sau đó muớn thợ đào một cái hố cạnh nhà để chôn xác thì bị phát hiện. 
Tuy đã quanh co chối cãi nhưng cuối cùng, con thú đội lốt người kia vẫn cúi đầu nhận tội và chịu mức án tử hình.
Tuy kinh sợ ngôi nhà, nhưng nhiều người cho rằng, hoàn toàn không có chuyện oan hồn về quấy phá.
Ông Trương Hoàng Nam, 60 tuổi, nhà giáo về hưu, cũng ngụ tại con hẻm này chia sẻ: “Có chăng là vì người ta 'thần hồn, nát thần tính', nghe câu chuyện bi thương, kinh sợ rồi tưởng tượng ra ma quỷ, tự mình lại dọa mình. Nhưng đó cũng là điều dễ hiểu, ngay cả chính bản thân tôi, tuy không tin chuyện ma cỏ nhưng ngang qua ngôi nhà vắng teo, cửa đóng im ỉm lại có dán bùa chú, thì quả thật cũng hơi rùng mình”.
Tội ác của đứa con thú tính đã được pháp luật phán xét công minh, nhưng bi kịch đẫm máu về một gia đình đã khiến ngôi nhà này hơn mười mấy năm qua đã hoang phế, lạnh lẽo vô cùng.
Cái chết của thai phụ trẻ
Chỉ vì người con tâm thần giận cả nhà “bắt uống thuốc” mà 7 mạng người trong căn nhà số 24, mặt tiền đường Lý Thái Tổ đã ra đi tức tưởi trong cơn hỏa hoạn kinh hoàng. 
Hơn 13 năm về trước, đây là một cửa hàng bán xe máy khá sung túc. Rạng sáng cận ngày lễ giáng sinh năm ấy, ngọn lửa bùng cháy, thiêu chết 7 mạng người trong đó có một phụ nữ mang thai và đứa trẻ mới tròn 3 tuổi. 
Cả gia đình bị thiêu sống, chỉ có người em trai bị mắc bệnh tâm thần của gia chủ và người mẹ già thoát khỏi ngọn lửa kinh hoàng. Thủ phạm của vụ hỏa hoạn lại chính là người em trai tâm thần kia.
Khi được hỏi, tại sao lại phóng hỏa đốt nhà, anh ta hướng đôi mắt lơ ngơ về phía người hỏi và trả lời: “Tại không cho đi theo chơi, tại bắt uống thuốc hoài à”.
Và kể từ đó, ngôi nhà luôn cửa đóng then cài, còn hai mẹ con người đàn ông tâm thần kia thì đi đâu biệt tích. Chính vì thế, những lời đồn đại kỳ dị về ngôi nhà số 24, đường Lý Thái Tổ cứ thế lan ra. Dẫu những lời đồn đại chỉ là hoang đường nhưng 7 mạng người chết trong ngôi nhà số 24 đường Lý Thái Tổ vẫn khiến nó trở nên thâm u và hoang lạnh đến lạ thường.

Ông Trần Quốc Hưng, ngụ phường 2, quận 3, gần ngôi nhà này tỏ vẻ e dè kể lại: “Chuyện xảy ra quá lâu rồi, mà ánh mắt của cô con gái trong nhà này vẫn làm tôi ám ảnh. Lúc xảy ra hỏa hoạn, chúng tôi nhìn thấy cô gái mặc váy ngủ, bụng mang dạ chửa, tay bồng đứa con trai 3 tuổi đứng ngay cửa sổ. Chúng tôi la hét bảo cô nhảy xuống, hay ném đứa con xuống, vì ngôi nhà này chỉ có 2 tầng thôi, té xuống thì trường hợp xấu nhất là sẽ sảy thai, chứ không đến nỗi chết. Nhưng cô gái lại chạy vào trong ngọn lửa, vẻ mặt hoảng loạn vô cùng. Sau đó cô lại ôm con trở ra cửa sổ, ánh mắt bình thản nhìn xuống phía dưới, mặc cho mọi người la hét, cô vẫn đứng yên nhìn. Lúc này một số người cho rằng, cô gái và cả đứa con đã chết rồi, bên cửa sổ chỉ là linh hồn của cô thôi. Náo loạn một lúc nữa thì không thấy cả 3 mẹ con đâu hết”. 
Theo ông Hưng, chính hành động lạ lùng đó của cô gái nạn nhân vụ hỏa hoạn mà ngôi nhà bị đồn thổi là có ma. Người dân sống gần ngôi nhà số 24 cho biết, họ thường xuyên nghe thấy tiếng động lạ phát ra từ phía bên trong ngôi nhà. 
Một số người còn khẳng định, vẫn thường thấy một thai phụ lảng vảng trên bao lơn của ngôi nhà còn ám đen những vệt khói của trận hỏa hoạn hơn mười mấy năm về trước.

Ngôi nhà mặt tiền đường Lý Thái Tổ vẫn còn những vệt khói đen ngòm và cửa đóng then cài im ỉm

Dẫu những lời đồn đại chỉ là hoang đường nhưng 7 mạng người chết trong ngôi nhà số 24 đường Lý Thái Tổ vẫn khiến nó trở nên thâm u và hoang lạnh đến lạ thường.
Và cho dù nằm ở vị trí đắc địa nhất của khu vực quận 3, ngôi nhà này vẫn cứ cửa đóng then cài, tường rêu ám khói, mặc cho những căn xung quanh tấp nập người mua kẻ bán, đèn điện tưng bừng.
Lời đồn ngôi nhà đang ngủ bị "hồn ma bóp cổ"
Một ngôi nhà khác cũng bị bỏ hoang bởi những lời đồn vô cớ chính là ngôi nhà số 1/5D đường Quang Trung, quận 12. Căn nhà này nổi tiếng bởi không ai có thể “trụ” nổi ở đây quá 2 tuần. Điều đáng nói là những ngôi nhà mang “lời đồn ma ám” kể trên đều bị bỏ hoang từ rất lâu, khiến những lời thêu dệt cứ thế ngày càng dày thêm, gây hoang mang lo sợ cho người dân. 

Người dân xung quanh kể lại rằng, hầu hết người dọn đến đây đều bị “bóng đè” trong khi ngủ đến không thở được. Sau một thời gian bỏ hoang do quá nhiều người đến rồi đi, một công ty may mặc gần khu Chợ Cầu đã thuê căn nhà cho công nhân ở. 
Nhưng mới ngày đầu tiên, hàng chục công nhân đang ngủ nửa khuya bỗng nhiên bị ngẹt thở, cứng miệng như ai bóp cổ. Sau đó, họ được người dân xung quanh tức tốc đưa đi bệnh viện.
Vụ việc đã khiến những tin đồn rùng rợn về ngôi nhà số 1/5D lại có cơ hội bùng phát. Người dân rầm rộ đồn rằng, những người công nhân kia đã bị hồn ma bóp cổ, rằng, đó là nơi trú ngụ của những linh hồn chết đường, chết chợ, không được siêu sinh nên họ thường về quấy phá những ai dám đến ở căn nhà này.
Trước vấn đề quá nhạy cảm, cơ quan chức năng quận 12 đã vào cuộc tìm hiểu nguyên nhân vì sao người đến ở căn nhà này đều bị ngất, bị nghẹt thở khi ngủ. 
Kết quả thu được cho biết, sở dĩ vậy là bởi kiến trúc của căn nhà này khá bí, thiếu ôxy, cùng với những lời đồn đại hoang đường, khiến người ở luôn căng thẳng, hồi hộp nên thường xảy ra vụ việc như trên. 
Tuy lời giải thích đó của cơ quan chức năng đã dẹp yên dư luận tại xóm Chợ Cầu, nhưng ngôi nhà số 1/5D đường Quang Trung vẫn không ai thuê mướn và bị bỏ hoang từ đó cho đến giờ.
Điều đáng nói là những ngôi nhà mang “lời đồn ma ám” kể trên đều bị bỏ hoang từ rất lâu, khiến những lời thêu dệt cứ thế ngày càng dày thêm, gây hoang mang lo sợ cho người dân. Trong thời buổi “tấc đất tấc vàng” mà những ngôi nhà này bị hoang phế bởi các tin đồn ma mỵ, vô căn cứ thì quả vô cùng đáng tiếc.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)