Tin tức - pháp luật 2010-08-23 03:46:41

Rủ bạn cởi trần, quỳ giữa phố cầu xin vợ


Một người đàn ông 29 tuổi bất chấp cái nắng gay gắt giữa trưa đã ở trần, quỳ gối trên một con phố đông người ở quận Longgang, Thâm Quyến, Trung Quốc để cầu xin người vợ tha thứ.

Anh Vương, 29 tuổi, đã phải mất rất nhiều ngày mới tìm được địa chỉ của người vợ chưa cưới và đứa con trai của mình. Anh này đã rủ thêm một người bạn của mình cùng cởi trần, quý gối giữa đường trong cái nắng gay gắt cầu mong người vợ động lòng mà quay trở lại.

Đến khoảng 14 giờ ngày 19/8, giữa lúc trời nóng nhất, hình ảnh hai người đàn ông vẫn quỳ gối, cổ đeo sợi dây đỏ có buộc ảnh của vợ và đứa con trai trước ngực đã thu hút sự hiếu kỳ của nhiều người.



Anh Vương là người Nam Dương, Hà Nam đã lặn lội quảng đường xa đến tận Thâm Quyến để tìm người mà anh gọi là vợ, Li Yuanzhen, và cậu con trai 2 tuổi của họ .

Theo Vương kể, vào năm 2006, anh và Li Yuanzhen bắt đầu quen biết và dọn đến chung sống với nhau. Tháng 12/2007, họ có đứa con trai chung khi vẫn chưa đăng ký kết hôn.

Đến tháng 7/2008, hai người bắt đầu có những bất đồng khi đứa con trai càng lớn mà Vương lại không chịu làm giấy hôn thú. Tháng 10/2009, Li Yuanzhen cùng con trai 2 tuổi đã bỏ nhà đi mà không để lại bất cứ tin tức gì.

Sau một thời gian dài tìm kiếm không có kết quả, Vương nhận được manh mối con trai và vợ chưa cưới đang ở Thâm Quyến nên anh đã tìm đến Longgang cùng với người bạn của mình.

Vương cho biết, sở dĩ anh phải làm hành động này vì anh không nghĩ ra cách tiếp cận vợ con mình khả dĩ hơn, khi mà họ không chịu tha thứ cho anh.
Anh Vương còn cho biết, từ ngày Li và con trai bỏ đi, anh không có một đêm ngon giấc. Anh cũng đã tìm đến nhà cha mẹ đẻ của Li Yuanzhen, cũng quỳ gối cầu xin họ cho anh biết địa chỉ nhưng không thành công.

Theo Tom/DV


P/S: Lại Là Mấy Thằng Trung Quốc
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)