Sao thế giới 2012-08-12 17:14:01

Rooney phấn khích với "cạ cứng" mới Kagawa


(BongDa168.com) - Sau trận thắng Hannover 4-3, tiền đạo Wayne Rooney của Man United đã không tiếc lời khen ngợi tân binh Kagawa và khẳng định anh thích đá cặp với cầu thủ người Nhật.



Rooney rất hào hứng khi chơi cùng Kagawa


Chiến thắng trước đội bóng Đức là một cuộc lội ngược dòng ấn tượng của bầy Quỷ đỏ khi họ đã bị đối phương dẫn trước tới 3-1 khi trận đấu bước qua phút thứ 65. Dù không thực sự hài lòng với các phòng ngự của đội nhà, các CĐV của M.U vẫn cảm thấy hạnh phúc khi chứng kiến những gì các ngôi sao trên hàng công thể hiện. Người ta đã mong chờ đội bóng của Sir Alex Ferguson giành chiến thắng, họ đã thắng, mong Rooney và Kagawa sẽ thể hiện sự ăn ý, và bộ đôi này rốt cuộc cũng đã làm được điều đó.

Trước trận đấu với Hannover, có lẽ điều mà người ta quan tâm hơn cả tiếp tục là Rooney và Kagawa sẽ phối hợp với nhau như thế nào. Điều đó đã được thể hiện ở trận đấu này khi Kagawa lần đầu tiên được đá chính kể từ khi đội hình 1 của Man United tập hợp đầy đủ. Tuyển thủ Nhật này đã cho thấy anh thích ứng với lối chơi mới nhanh thế nào khi chơi cực kỳ ăn ý với các cầu thủ áo đỏ và đương nhiên là cả với Rooney khi cả 2 cùng đã lập công ở trận đấu này.



Kagawa đang chơi rất hay


Với Rooney, sự hiện diện của Kagawa đã mang đến cho anh một sự hứng khởi kỳ lạ và không khó để anh sớm tìm được tiếng nói chung với người đồng đội mới, người mà theo anh là có lối đá thông minh, kỹ thuật và khả năng di chuyển đầy ấn tượng. "Thật tuyệt khi được đá cùng với Kagawa. Anh ấy thực sự là một cầu thủ tuyệt vời với lối chơi rất thông minh. Với những người như Kagawa, Cleverley, Chicharito, chúng tôi dễ dàng tạo được sự liên kết trên hàng công".

"Đây là một trận đấu cởi mở. Có nhiều thời điểm, chúng tôi đã chơi không tốt", Rooney nói tiếp. "Hàng phòng ngự rõ ràng cần phải được cải thiên. Nhưng nhìn chung, chúng tôi đã có những giây phút tuyệt vời, với những pha phối hợp nhuần nhuyễn và tốc độ".




Tiền vệ người Nhật nhanh chóng tìm được sự ăn ý với các trụ cột của Quỷ đỏ


Bản thân Rooney cũng đã có một trận đấu ấn tượng khi ghi được 2 bàn thắng. Đáng chú ý, một trong đó tới từ một cú sút phạt cực đẹp, kiểu ghi bàn mà các CĐV M.U không còn thường xuyên được chứng kiến kể từ sau khi Beckham rồi Ronaldo ra đi.

Khi sự thoải mái về tâm lý và cảm giác hưng phấn trở lại, đó sẽ là thời điểm mà Rooney thực sự nguy hiểm. Cùng với việc lập cú đúp, anh còn thể hiện sự ăn ý với Kagawa bằng một pha đánh đầu chuyền bóng rất ý đồ để tiền vệ người Nhật băng dứt điểm ghi bàn ấn định chiến thắng 4-3 cho Man United.

"Tôi nghĩ ở trận đấu với Hannover này, tất cả các cầu thủ Man United đều đã chơi hay hơn, tươi tắn và mạnh mẽ hơn hẳn. Hy vọng rằng ở trận mở màn mùa giải mới gặp Everton tới đây, chúng tôi sẽ tiếp tục thể hiện được điều đó".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)