Bóng đá 2012-06-02 06:23:34

Ronaldo ra tay cứu giúp bạn thuở hàn vi


[size=2](Zing) - Khi đọc hết câu chuyện này, chắc chắn quan niệm của số đông về siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ thay đổi, anh không phải là cầu thủ “ích kỷ” như mọi người vẫn nghĩ bấy lâu nay.[/size]Câu chuyện bắt đầu từ một cuộc phỏng vấn, trong đó Ronaldo cho biết: “Tôi phải cảm ơn một người bạn của tôi có tên là Albert Fantrau cho sự thành công ngày hôm nay. Chúng tôi chơi cùng 1 đội ở giải vô địch U-18. Khi đó tuyển trạch viên của Sporting Lisbon đến xem 1 trận đấu của đội và nói với chung tôi rằng ai trong chúng tôi ghi được nhiều bàn thắng hơn sẽ được nhận vào Học viện bóng đá của đội bóng”.

Sau khi trở thành người đàn ông thành đạt, nổi tiếng Ronaldo luôn hướng về những người đã giúp đỡ mình khi mới chập chững vào nghề

Ronaldo tiếp tục: “Chúng tôi thắng trận đấu 3-0. Tôi ghi bàn mở tỷ số còn Albert ghi bàn thắng thứ 3. Nhưng pha lập công thứ 3 mới đáng nói. Albert có bóng trống trải và đối mặt với thủ môn đối phương. Cậu ấy dễ dàng vượt qua thủ môn khi tôi chạy trước cậu ấy. Lúc đó cậy ấy hoàn toàn có thể ghi bàn nhưng thay vì thế cậu ấy đã chuyền sang cho tôi ghi bàn. Sau đó tôi được nhận vào Sporting Lisbon. Sau trận đấu tôi đã gặp cậu ấy để hỏi tại sao lại làm như vậy. Cậu ấy trả lời: “Bởi vì cậu giỏi hơi tôi”, Ronaldo chia sẻ thêm về câu chuyện cảm động này.

Sau bài phỏng vấn của Ronaldo, các phóng viên đã đến nhà của Albert để xác tín việc này. Người bạn từ thưở hàn vi này của Ronaldo khẳng định câu chuyện là hoàn toàn có thật. Albert cũng cho biết thêm sau trận đấu “định mệnh” đó, anh gần như trở thành kẻ thất nghiệp và rơi vào cảnh trắng tay, trong khi Ronaldo trở thành cầu thủ xuất sắc bậc nhất thế giới.

Nhưng có một điều đáng chú ý là hiện tại Albert sở hữu một căn nhà rất khang trang và có một chiếc xe rất đắt tiền. Khi được hỏi vì đâu, Albert trả lời ngắn gọn: “Tất cả đều là nhờ Ronaldo”. Câu chuyện trên được đăng trên Sillyfootball, qua đó mọi người có thể tự đánh giá về ngôi sao bóng đá được xem là “chảnh chọe” và cao ngạo nhất thế giới này.

Nếu biết rằng Ronaldo sau khi đã vươn mình trở thành siêu sao của bóng đá thế giới đã ngay lập tức tặng mẹ một ngôi nhà trị giá 600.000 USD ở quê nhà, tặng cho 2 chị gái và anh trai mỗi người một căn nhà sang trọng đồng thời giao cho họ quản lý 2 cửa hàng thời trang, các quá bar, sàn nhảy của mình ở Bồ Đào Nha thì đủ biết Ronaldo hào phóng với người thân như thế nào. Với bạn bè anh thường xuyên tặng họ vé đến SVĐ xem mình thi đấu, đồng thời bao trọn gói khi đi chơi tại các hộp đêm, hay tặng những chai champagne trị giá lên cả 1.500 USD/chai thì đủ thấy Ronaldo là một con người rất khác trong vẻ ngoài kệch cỡm của 1 siêu sao bóng đá…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)