Bóng đá 2013-02-14 06:57:46

Ronaldo giải thích không ăn mừng khi sút tung lưới M.U


Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã không biểu lộ nhiều cảm xúc sau khi ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Real trong trận đấu với M.U ở Champions League. Ronaldo đã giải thích rằng, tình cảm dành cho M.U không cho phép anh có những hành vi làm tổn thương đội bóng cũ, bất chấp tầm quan trọng của bàn thắng đó có lớn đến đâu đi nữa.

Ronaldo không ăn mừng sau khi sút tung lưới M.U
Nhiều ý kiến cho rằng Ronaldo sẽ bị “chột” khi gặp lại đội bóng cũ M.U và nhất là khi bị “chiếu tướng” bởi người thầy cũ đã quá hiểu mình là Sir Alex Ferguson. Song CR7 đã chứng minh điều ngược lại khi thi đấu rất hay và trở thành mối hiểm họa thường trực trước khung thành của De Gea.  

Việc chỉ kiếm được trận hòa 1-1 trên sân nhà Bernabeu khiến Real gặp đôi chút thiệt thòi trước trận lượt về, nhưng cá nhân Ronaldo lại không nghĩ vậy và tin tưởng đội bóng của anh biết cách vượt qua những gian nan sắp tới.


Cảnh thân mật giữa Sir Alex và Ronaldo sau khi trận đấu kết thúc


“Tôi nghĩ rằng chúng tôi có cơ hội tốt để ghi bàn và sẽ vượt được qua vòng knock-out. Chúng tôi luôn giành quyền chủ động và sẽ tới đó (Old Trafford) để giành chiến thắng”, Ronaldo chia sẻ.

CR7 cũng giải thích luôn về việc anh không ăn mừng sau khi sút tung lưới M.U, bất chấp pha lập công này đã thắp lên hy vọng ngược dòng cho Real.

“Tôi đã có 6 năm chơi cho M.U và tôi mới chỉ là một cậu nhóc khi mới đến đó. Tôi có một tình yêu lớn với CLB và mọi người biết rõ điều này. Tôi không ăn mừng bàn thắng đơn giản là vì tôi tôn trọng những con người ở đó”, Ronaldo khép lại câu chuyện.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)