Bóng đá 2012-08-15 02:48:07

Ronaldo được cưng như "Ông Trời Con" tại ĐT Bồ Đào Nha


(BongDa168.com) - Là thủ quân và là ngôi sao sáng giá nhất ĐT Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo nhận được sự ưu ái đặc biệt từ HLV Paulo Bento và LĐBĐ Bồ Đào Nha.



Ronaldo rất được HLV Bento cưng chiều


Mới đây, trong lần tập trung cùng ĐT Bồ Đào Nha chuẩn bị cho trận giao hữu với Panama vào ngày mai (16/8), Cristiano Ronaldo được HLV Bento đặc cách. Theo đó, anh được tụ do nghỉ ngơi trong khách sạn còn các dồng đội vẫn phải ra sân tập bình thường.

Tin tức từ Lusa cho biết, cựu tiền vệ của Man United là trường hợp duy nhất nhận được sự ưu ái của HLV Bento dù cho, Ronaldo đang rất sung sức chứ không phải chấn thương.

Đây không phải là lần đầu, Ronaldo được đối xử đặc biệt như thế. Tại VCK EURO 2012, LĐBĐ Bồ Đào Nha đã không tiếc chi tiền để thuê vệ sỹ bảo vệ an toàn cho CR7. Hiện chưa có bất mãn nào từ phía các đồng đội của Ronaldo. Tuy vậy, cách xử lý thiếu công bằng của HLV Bento chưa phải đã là điều hợp lý.

Cũng liên quan tới trận gặp Panama, HLV Paulo Bento chắc chắn không có sự phục vụ của Pepe, Bruno Alves và tiền vệ Custodio ở trận đấu tới vì chấn thương. Cuộc đối đầu với Panama sẽ là trận đấu làm nóng của Bồ Đào Nha trước khi thầy trò Paulo Bento bước vào chiến dịch vòng loại World Cup 2014, khu vực châu Âu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)