Teen 24h 2009-10-29 00:01:00

Rộn ràng lễ hội Halloween ở Nhật Bản


Không chỉ trẻ em mà teen cùng người lớn cũng rất hứng thú tham gia lễ hội này đấy!
Quận Harajuku Omotesando của Tokyo từ Chủ nhật đã bắt đầu rộn ràng không khí Halloween với những bộ trang phục hóa trang sặc sỡ đủ sắc màu. Mọi người đều nô nức tham gia cuộc diễu hành Harajuku Omotesando Halloween Pumpkin.

Đây là lần thứ 27 cuộc diễu hành này được tổ chức. Năm nay, mặc dù thời tiết không được thuận lợi nhưng cuối cùng vẫn có tới hơn 1000 các em nhỏ, teen và phụ huynh, thậm chí cả những chú cún cũng cùng đến tham gia. Đâu đâu cũng thấy những phù thủy, công chúa, siêu nhân, cướp biển và một số nhân vật nổi tiếng khác.


Đông vui chưa này

Những người nước ngoài đều rất hào hứng với sự kiện này bởi Halloween là lễ hội truyền thống của phương Tây, mới được du nhập vào các nước châu Á. “Halloween luôn là ngày lễ mà tôi ưa thích và cơ bản là nó được tổ chức dành cho trẻ em. Thật tuyệt là trẻ em ở Nhật cũng có Halloween nữa.”- một người nước ngoài sống ở Shibuya Ward nói.

Cuộc diễu hành kéo dài trên đại lộ chính quận Harajuku, giữa Meiji Dori và Aoyama Dori. Ngoài ra, các em nhỏ và teen còn được ăn snack miễn phí ở 20 quầy hàng xung quanh quận, tham gia các cuộc thi vẽ và hóa trang nữa.


Em bé đang ngủ cũng được hóa trang


Ta là siêu nhân đây



Các gia đình nước ngoài rất hào hứng tham gia




Binh đoàn xe nôi


Bố con cùng pose ảnh




Gia đình phù thủy


Teen và tween cùng chụp ảnh




Cute chưa này
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)