Ôtô - xe máy 2012-11-17 14:38:11

Rò rỉ thêm hình ảnh siêu xe Ferrari F70


[size=6]Những hình ảnh bên trong cabin của siêu xe đáng chờ đợi từ hãng xe Ý đã được công bố trên tạp chí của hãng.[/size]

Trong số những siêu xe nổi tiếng của Ferrari vào thời điểm này, có lẽ F70 là cái tên được các tín đồ của Ferrari nói riêng và tín đồ tốc độ trên thế giới nói chung chờ đợi nhiều nhất. F70 được hãng xe Ý phát triển để thay thế cho “người anh” Ferrari Enzo, với rất nhiều thành công đã đạt được. Trước đó, người ta đã hi vọng Ferrari sẽ mang tới triển lãm Paris 2012 phiên bản hoàn thiện của F70, tuy nhiên hãng lại chỉ trưng bày hệ khung carbon monocoque của xe.

Siêu xe hai chỗ, động cơ gắn giữa F70 dự kiến sẽ có mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng hơn so với những mẫu xe Ferrari khác, nhờ được trang bị hệ thống hybrid KERS. Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ V12 7,3 lít, công suất khoảng 900 mã lực, giúp F70 trở thành siêu xe được phép hoạt động trên phố, mạnh mẽ nhất trong số những mẫu xe mà Ferrari đã sản xuất.
Khung gầm carbon monocoque của F70
Tại triển lãm Paris Motor Show 2012 diễn ra hồi tháng 9 vừa qua, Ferrari đã lần đầu tiên công bố hệ khung gầm của F70, được sản xuất trên công nghệ carbon monocoque tiên tiến nhất. Theo Ferrari, hệ thống khung gầm này nhẹ hơn 20%, nhưng lại cứng hơn đến 27% so với khung gầm của siêu xe Enzo. Khung xe được chế tạo với kết cấu nhiều lỗ rỗng giữa hai lớp sợi carbon cao cấp. Cùng với đó, hãng xe Ý bổ sung thêm các tấm sợi Kevlar siêu bền, thường dùng để chế tạo áo giáp chống đạn, để bảo vệ các bộ phận trên xe. Tổng trọng lượng dự kiến của F70 là khoảng 1.365 kg.
Mẫu hypercar (từ được dùng để chỉ những siêu xe đắt giá) mới của Ferrari có thể sẽ được trưng bày tại triển lãm Geneva Motor Show 2013. Khi đó F70 sẽ là đối thủ đáng ghờm của McLaren P1.
Khung xe trưng bày tại triển lãm Paris năm nay
TUẤN NGỌC

Theo infonet
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)