Tâm sự - chia sẻ 2012-04-29 22:09:50

[ Rin ] - gửi người con gái ấy ... ! Viết lúc 11:42 tối 09/03/2012


[size=2]
[/size]Vậy là đã 7 tháng 10 ngày kể từ khi chúng mình chia tay … khoảng thời gian đó trôi qua với a thật nặng trĩu , tẻ nhạt và trống rỗng .A chưa bao giờ nghĩ cuộc đời mình lại có thể buồn đến vậy cho đến khi a và e đã không còn thuộc về nhau nữa . . .

Ngày ấy e đến với a thật bất ngờ phải ko e .hihi .a là 1 đứa con trai mê game ,suốt ngày chỉ trốn học đi chơi game ngoài quán net thui ( xấu quá phải ko e ) .a sống trong thế giới ảo để tìm thú vui của riêng a ,nhưng a biết cái thế giới đó đầy giẫy những cạm bẫy và dối trá …Và như 1 định mệnh ,a đã quen e trong thế giới ảo đó … ^^ …Những ngày ý thật vui ,a và e bên nhau ,cùng nhau vui chơi ,cùng nhau chia sẻ những điều bình thường trong cuộc sống … A nhớ ngày ấy chúng mình chưa gặp nhau ngoài đời đâu mà có 1 lần a và e giận nhau trong thế giới ảo rồi cả 2 đứa đã khóc vì nhau .hi .đó là cái lần e hỉu nhầm là a ko muốn cứoi e làm Vk của a trong Au đó ^^ hùi ý a đã nói dối là a ko khóc nhưng thật ra a đã rơi nước mắt khi e nói e ko cần a nữa @@ ….. a còn nhớ ngày đó a là »—ßé—Mưå—» và e là «—ßé—Nắñg—« nữa cơ . . . hi .Bé Mưa là Ck của Bé Nắng phải không ! Thời gian cứ trồi đi và Ck với Vk đã hẹn gặp nhau ngoài đời ! Nói thiệt là hùi mới gặp Vk ý trông Vk hum cóa xinh đâu @@ nhưng trái tim Ck vẫn mang theo hình bóng của Vk khi ra về vào cái buổi chiều ngập tràn nắng vàng ấy .Và từ đó Ck với Vk iu nhau ,iu nhau ko phải chỉ trong thế giới ảo mà iu nhau cả trong thực tại .


Vk là người con gái đầu tiên mang đến cho Ck bao nhiêu giấc mơ ,những giấc mơ mà có lẽ không bao giờ có thể đẹp hơn nữa ! Ck đã iu Vk bằng cả trái tim mình và Ck biết Vk cũng đã giành trọn tình iu để trao cho Ck … Có lẽ cuộc sống của Ck sẽ như thiên đường nếu như thời gian cứ mãi trôi như vậy ,nếu như Vk mãi ở bên cạnh Ck ,mãi iu Ck ,mãi là của Ck …. hjk hjk

Hạnh phúc là gì nhỉ ♥ ? … Có lẽ nó xa vời với rất nhiều người nhưng với Ck nó đơn giản vô cùng ! Vk biết không hạnh phúc của Ck chỉ là khi ngồi lặng trước máy tính nhìn nick Vk sáng với câu stt vui vẻ ,là khi Ck đc nhìn thấy Vk cười thật tươi hay là khi nhận đc sự quan tâm của 1 cô bé dễ thương - là Vk .Và cả khi đc nghe 3 từ rất đơn giản " Vk nhớ Ck '' ♥ !


















Vậy mà tại sao ! tại sao Vk lại thay đổi . Vk đã vì cài gì mà lãng quên tình iu của chúng mình ? Hàng ngàn câu hỏi Ck hiện lên trong đầu Ck vào lúc này nhưng Ck biết chẳng bao giờ Ck có thể biết đc câu trả lời .Mà có lẽ cũng chẳng còn gì quan trọng nữa vì Vk đã ra đi thật xa rồi ! … Có 1 điều mà Ck chưa bao giờ nói cho Vk biết Vk ak ,đó là Ck đã rất hối hận khi nói Vk chỉ như 1 món đồ chơi rẻ tiền vào cái buổi tối cuối cùng ấy .Buổi tối đó Ck đc cái Phương chỉ cho cách kiểm tra yh của Vk và Ck đã thật sự nổi cáu khi phát hiện Vk gọi 1 người con trai khác là … Ck .hjk :(( .Ck đã ko kiềm chế đc bản thân Ck vì con tim đã quá đau đớn ,Ck gọi Vk onl để mắng ,để trút giận ,Ck đã nói ra những câu nói mà có lẽ chẳng bao giờ Ck lại nghĩ có thể nói với người mà Ck iu nhất trên cuộc đời này .Nhưng Vk ak ,bây giờ Ck thấy hối hận quá ,giá như Ck bĩnh tĩnh hơn ,băng giá hơn như vốn có của Ck thì những lời nói đó đã ko bật ra ,và nếu như Ck chưa bao giờ nói ra những câu nói đó thì có lẽ ít ra bây giờ Vk và Ck cũng vẫn là những người bạn dù chỉ là ảo phải không ! Nhưng mà
Ck đã nói ra nên Vk coi Ck như chưa từng quen biết ,chưa từng tồn tại trên thế giới này phải không :(( :(( :((

Vk biết không !? Có những iu thương ko thể trở về bên nhau .Mãi mãi ko thể trở về … Chỉ còn là giá lạnh … Chia lìa là vĩnh viễn .Đó là sự thật ,thật như chính cuộc đời cay đắng đã an bài phải thế … Dù có khóc hết nước mắt ,dù có hành hạ cái thân xác của một nửa yêu thương còn lại thì cũng chẳng thể chạm tới 1 vòng tay ,1 ánh mắt . . . Bởi vì đã '' mất '' còn đâu !

Từ khi không còn có Vk bên cạnh ,từng ngày trôi qua Ck thấy mình vẫn còn tồn tại ,vẫn sống tốt lắm ,vẫn cười ,vẫn nói … Rồi có lúc Ck nhận ra Ck lạc lõng …lạc lõng trong tiếng cười ,câu chuyện …lạc lõng khi Ck ko bám víu đc cảm xúc của bản thân mình .Thật ra trong sâu thẳm trái tim mình Ck còn nhớ lắm ,thương lắm 1 thời đã qua .Tự an ủi nỗi đau của riêng mình ,cũng có lúc cạn sức ,lúc ấy mới nhận ra rằng Ck đang đánh lừa chính bản thân …

Ck ko dám khóc … bởi Ck sợ nước mắt sẽ làm Ck yếu đuối ,sợ nước mắt sẽ cuốn trôi bao nhiêu gai góc mà bấy lâu nay Ck đã cố tạo trong mắt ai đó .Cũng ko dám ngã … bởi Ck sợ sẽ ko có ai nâng mình đứng giậy ,sợ Ck ko còn sức để bước tiếp .Càng ko dám nhớ … bởi Ck sợ sẽ chết mòn với những ảo vọng ,sợ rằng Ck ko thể quên ……………. Đã từng cười thật to ,nói thật nhiều để khỏa lấp sự trống trải trong Ck ,để ko nhận ra trong Ck là 1 khoảng lặng ,là sự chết mòn ……………. Có lúc khát khao đến cháy bỏng 1 nụ hôn dịu dàng ,1 vòng tay ấm áp…thì ra Ck cũng chỉ là 1 đứa con trai tầm thường yếu đuối ,dễ xúc động và mền yếu làm sao .

Đi lang thang qua những con phố ,nhìn người ta trao cho nhau yêu thương Ck lại muốn chạy trốn thật nhanh vào một góc tối để giấu mình … thì ra Ck đang chạy trốn ,đang giấu đi những suy nghĩ rất thật của trái tim : Chồng Yêu Vợ ,yêu vợ nhiều lắm huhuhu ….Ck iu Vk để vỡ òa trong niềm tin và hi vọng ,vỡ òa trong giọt nước mắt đau khổ vì một tình yêu dối lừa !

Bây giờ Ck thả mình trôi trong cảm xúc ,thừa nhận với lòng Ck vẫn rất iu Vk .Ừk thì đau khổ ,Ck chấp nhận .Ừk thì Ck nhớ ,Ck khóc cho 1 tình yêu ko chọn vẹn .Chỉ như vậy thôi mà …..


















Hnay là mồng 9 rồi ,chỉ còn 5 hôm nữa thôi là đến sn Vk đó .Khi còn yêu nhau Ck thích tự tay làm sn cho Vk ,đến sn Vk là Ck đi mua 1 bó hoa thật đẹp ,đặt 1 chiếc bánh thật to mà phải tự tay Ck viết lên cái bánh đó những dòng chữ chúc mừng sn Vk iu nữa ^^ .Còn năm nay thì Ck xin lỗi ,Ck ko thể làm gì đc cho Vk nữa bởi vì … Ck chỉ là 1 người ko tồn tại :(( .Có lẽ hum ý Ck vẫn sẽ đi mua 1 chiếc bánh gato ,vẫn viết lên đó những dòng iu thương giành tặng Vk ,vẫn ôm 1 bó hoa thật xinh ,vẫn là 1 bữa party dưới nền nhạc chỉ có điều sẽ ko còn có Vk ở bên ,ko còn bạn bè cười nói vui vẻ ,sẽ chỉ có 1 mình Ck ! và những chai nước ngọt sẽ đc thay bằng rượu …những nụ cười sẽ đc thay bằng những giọt nước mắt mặn chát ! ………………











Blog by »—ßé—Mưå—»











Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)