Sao thế giới 2009-10-22 06:01:00

Rihanna gây shock với hình tượng "siêu sexy và nổi loạn" trong single mới


Fans chuẩn bị bỏng mắt bỏng tai nhớ!
20/10 vừa rồi (theo giờ địa phương), Rihanna đã làm các fans vô cùng bất ngờ khi “mở hàng” single “Russian Roulette” trên website chính thức của mình. “Russian Roulette” là single mới toanh mở đường cho album “Rated R” dự kiến sẽ được trình làng tại Mỹ vào 23/11 tới. Đây là single đầu tiên đánh dấu sự trở lại của Công chúa R&B sau scandal bạo hành với Chris Brown hồi tháng 2 đầu năm nay.


Rihanna trở lại đầy sexy và nổi loạn trong single mới toanh mang tên "Russian Roulette"

Ảnh bìa của “Russian Roulette” phải nói là ấn tượng nhất trong số những singles của Riri từ trước tới nay. Cô nàng khiến fans phải “shock lên shock xuống” với phần trên “mặc như không” được che chắn “hờ hững” bằng… dây thép gai. Tuy Riri vẫn chưng diện quả đầu “khó đỡ” hay thấy dạo gần đây nhưng một số fans đã nhận xét rằng trong tấm ảnh này cô nàng trông xinh đẹp và quyến rũ hơn nhiều.


Tuần trước Rihanna đã tiến hành quay MV cho "Russian Roulette"

“Russian Roulette” do chàng ca sỹ kiêm nhạc sỹ tài năng Ne-Yo chịu trách nhiệm “phù phép” trong đó phần lời có sự chấp bút của Riri. Ca khúc pha trộn giữa Pop, R&B và cả alternative này nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ giới chuyên môn.








Một số hình ảnh của Riri tại trường quay MV

MV cho “Russian Roulette” đã được hoàn thành tại New York từ tuần trước và sẽ được ra mắt trên kênh ABC vào một ngày không xa. Fans đã được chiêm ngưỡng những hình ảnh hậu trường cực “ngầu” của Riri khi cô nàng diện “xì-tai” cướp biển với một bên mắt bị… chột. Giờ thì cùng thưởng thức “Russian Roulette” trong khi chờ MV “bỏng mắt” từ Riri nhé!


Rihanna - "Russian Roulette"
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)