Ảnh - truyện vui 2012-03-07 12:36:19

[rất bựa] nỗi khổ trong WC =)) lụm lặt


TRưa nay đến là khốn khổ khốn nạn… vốn dĩ mình đi lờm thì ngôi phòng riêng có WC riêng, có bao giờ xài WC tập thể đâu.

Thế mà hôm nay cái WC phòng mềnh nó bị thọt Sáng nay lại ăn uống linh tinh thế là rấm rức không chịu được; đành phải sử dụng WC chung để giải quyết nỗi lòng … đúng như ông bà mình nói "Không gì thoải mái bằng ỉa đái kịp thời:

Đã nhịn tới giờ tụi nhân viên đi ăn trưa , mình (boss) mới chạy vào cho thoải mái. Vừa đóng cửa, kéo quần xuống chuẩn bị thả lỏng cơ kegel, thì nghe tiếng bước chân thằng nào đó lao vào phòng bên cạnh (gọi là các ngăn WC thì đúng hơn, kiểu WC văn phòng mà) tụt rẹt rẹt … bụp bụp,, phụt phụt …. hic …

Mình đứng hình luôn, khi mùi của bên kia nó lan tỏa sang bên này và hơi soc vì nó làm nhanh quá . Chắc nó nghĩ có mỗi mình nó trong WC, hoặc là nó cũng đợi tới giờ nghĩ như mình …

Nhưng mà mắc quá, với lại chắc nó cũng chả biết mình là ai, thôi mình cứ ..làm như nó

Tới lúc mình "xả hàng", thì bên kia "im lặng" … thế là mình cũng phải im lặng theo. Đại loại là 2 bên cùng ngại… Thế là nhịp độ thi công chậm hẳn lại, thỉnh thoảng bên này bì thì bên kia bõm 1 tiếng …

Trong đời chắc chưa bao giờ đi "nước ngoài" khổ như thế … Hai thằng cứ chờ nhau đi trước ra trước để mình ra sau, để khỏi mất công đụng mặt nhau. Cuộc đấu trí (lẫn đấu ruột) diễn ra hơn 20p… cuối cùng mình bỏ cuộc; xả hết hàng, mặc quần và kết thúc. Đại loại hàm ý cho bên kia biết tôi xong, để tôi ra rồi ông ra.

DKM là cái thằng ông nội kia nó thấy minh đẩy tiến độ, nó cũng đẩy tiến độ. Kg biết mình ngu hay nó ngu; làm hoàn thành xong xuôi , quân áo chinh tề; 2 thằng lại cứ đợi thằng kia ra trước, mình ra sau .. thế là lại mất 5p chịu đựng hương vị cocktail WC nữa.

Và mình lại mở cửa trước; thằng kia thông minh một tí, không đi ra. Mình đi ra và rửa tay, xong lượn thẳng về phòng, sms ngay cho hành chính, yêu cầu sửa xong WC phòng boss ngay trong chiều nay.

Mình thì kg biết thằng lol kia là thằng nào, nhưng nó thì biết mình là ai; vì tiếng giày của mình là độc quyền trong Cty; tụi nó nghe cách 10m đã biết sếp đến mờ.

Nghĩ lại vừa buồn cười vừa bực bội. WC chung của Cty khổ thật





3crisp3 3crisp3

nguồn voz, forum gồm 90% thành viên là gay và 10% không phải là đàn ông =))
http://vozforums.com/showthread.php?t=2705447 3crisp3 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)