Sao thế giới 2009-03-10 06:02:04

Rain sẽ mất 40 triệu đô la?


(Zing) - Chàng ca sĩ đa tài bậc nhất xứ Hàn này lại bị 'vận đen' đeo bám bởi mới đây anh lại nhận được trát gọi của toà án vì vụ kiện từ năm 2007.

Rain lại tiếp tục bị kiện vì hủy tour diễn

Ngôi sao nhạc pop Bi Rain sắp tới sẽ có chuyến đi đến quần đảo Hawaii. Tuy nhiên, đây không phải là chuyến đi lưu diễn hay du lịch đến hòn đảo nổi tiếng thơ mộng này. Lý do mà chàng hoàng tử nhạc Pop của xứ Hàn đến đây là để hầu toà vì vụ kiện của công ty giải trí nước sở tại và theo đó, chàng ca sĩ đa tài này sẽ phải có mặt ở Hawaii từ ngày 11-12/3 nhưng sau lại dời sang ngày 18/3. Nếu Rain không xuất hiện tại phiên toà xét xử này, toà án tại Honolulu sẽ có lý do chính đáng để bắt giữ anh.

Hoàng tử nhạc pop Bi Rain bị đòi bồi thường 40 triệu đô la vì vi phạm hợp đồng

Rain cùng công ty quản lý cũ JYP Entertainment và công ty tổ chức chuyến lưu diễn thế giới StarM bị nhà tổ chức ở Honolulu, Click Entertainment, đâm đơn kiện và đòi bồi thường 40 triệu USD vì đã bất ngờ huỷ bỏ chuyến lưu diễn của Rain tại đây vào tháng 6/2007.

Đồng thời, Click Entertainment cũng gửi đơn sang Hàn Quốc để kiện nam ca sĩ này cùng công ty tổ chức buổi biểu diễn là StarM và JYP Entertainment với lập luận: “Họ không có khả năng tổ chức buổi biểu diễn và ngay từ đầu đã có chủ tâm chiếm đoạt tiền”.

Poster chuyến lưu diễn thế giới của Rain

Tại cuộc họp báo, Rain đã giải thích do nhà tổ chức Mỹ không trang bị đầy đủ điều kiện kỹ thuật và sân khấu cho show diễn nên anh phải hủy bỏ buổi biểu diễn vì phía bên kia đã vi phạm hợp đồng.

Cho đến nay việc Rain và công ty chủ quản phải hầu tòa là điều không thể tránh khỏi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)