Phim ảnh 2009-10-13 07:10:00

Ra mắt movie siêu hit và star siêu hot


Hàng loạt các dự án điện ảnh khổng lồ của xứ sở Phù Tang công bố danh sách diễn viên cực kỳ ăn khách trong tuần vừa rồi. Đó là những tác phẩm nào thế nhỉ? Còn các superstar đó là ai?
"Thuyền trưởng" KimuTaku đã tìm thấy… người tình

Sóng gió trong cuộc chiến dành ngôi nữ diễn viên chính cho bộ phim chuyển thể đình đám từ anime Space Battleship Yamato đã từng một lần làm chấn động bản tin SushiF. Giờ đây, dự án điện ảnh đình đám này với sự góp mặt của ông hoàng truyền hình KimTaku lại tiếp tục tạo nên một làn sóng dư luận khi chính thức công bố phần-còn-lại của danh sách diễn viên.


Kuroki Meisa.


KimTaku.


Như tin đã đưa, nam diễn viên kiêm ca sĩ 36 tuổi của nhóm nhạc SMAP, Kimura Takuya, sẽ đảm nhận vai nam chính của bộ phim – thuyền trưởng Kodai Susumu. Tuy nhiên, người bạn diễn của KimuTaku tiếc thay không phải là nữ diễn viên xinh đẹp Sawajiri Erika như tin đồn. Dù vậy, các fan của Yamato vẫn có thể yên tâm bởi người đảm nhận vai nữ chính Mori Yuki ấy cũng xinh đẹp và bốc lửa không kém! Cô chính là Kuroki Meisa.

Bên cạnh hai diễn viên chính kể trên, đoàn làm phim Yamato còn công bố nhiều tên tuổi diễn viên khác như Maiko, Takashima Reiko, Yanagiba Toshiro, Ogata Naoto, Ikeuchi Hiroyuki, Tsutsumi Shinichi, Yamazaki Tsutomu. Nhưng vai diễn nhân vật phản diện của bộ phim đến giờ vẫn còn nằm trong vòng bí mật.


Space Battleship Yamato.


Tiêu tốn tận 2 tỷ yên tiền đầu tư, các nhà làm phim hứa hẹn sẽ mang đến một Space Battleship Yamato đậm đặc kĩ xảo vi tính đỉnh cao. Bộ phim sẽ tiến hành bấm máy quay bắt đầu từ tháng tới.

Matsuyama Kenichi bắt tay Ninomiya Kazunari trong siêu hit "GANTZ"

Là một trong những manga đình đám về thể loại khoa học giả tưởng, tác phẩm GANTZ của Oku Hiroya đã làm fan hâm mộ ít nhiều thấp thỏm khi công bố dự án chuyển thể lên màn ảnh rộng. Không những thế, GANTZ còn thỏa mãn tín đồ của hai tên tuổi lớn: Ninomiya Kazunari (thuộc nhóm nhạc Arashi) và Matsuyama Kenichi.


Manga GANTZ.


Nguyên tác truyện tranh GANTZ ra mắt khán giả lần đầu tiên vào năm 2000 trên tạp chí Young Jump. Bộ truyện đến nay đã ra mắt được 26 tập truyện cùng theo đó là trên mười triệu bản tiêu thụ trên toàn thế giới.

Chuyện kể về số phận kỳ lạ của hai chàng trai mang tên Kurono Kei (Ninomiya) và Kato Masaru (Matsuyama). Tai nạn xe lửa đã không thể kết thúc hoàn toàn sinh mạng của hai người họ. Lần lượt, Kei và Masaru được tái sinh thành một thực thể sống mang tên GANTZ. Và dưới vai trò của GANTZ, họ có nhiệm vụ phải chống lại những kẻ xâm lược ngoài hành tinh.


Matsuyama.



Ninomiya.


Theo đạo diễn Sato Shinsuke, thể loại khoa học giả tưởng của tác phẩm đòi hỏi các nhà làm phim tới tận… 4 tỉ yên đầu tư, đặc biệt là phần kỹ xảo vi tính. Và để phù hợp với con số đông khán giả điện ảnh, nhà sản xuất đã hứa hẹn đem đến một tác phẩm GANTZ hấp dẫn nhưng hiền lành hơn nguyên tác khi lược bỏ rất nhiều những chi tiết bạo lực.

Mặc dù nguyên tác truyện tranh vẫn còn được tiếp tục, phiên bản điện ảnh của GANTZ sẽ đem đến một kết thúc nguyên bản trong hai phần phim liên tiếp. Bộ phim sẽ bấm máy quay vào tháng tới và dự kiến sẽ trở thành bom tấn trong nửa đầu của năm 2011.



"Nakushita Kioku" của Horikita Maki chính thức ra mắt

Dù đưa tin từ tận tháng 11 năm ngoái nhưng phải đến gần một năm sau dự án điện ảnh ầm ĩ Nakushita Kioku mới chịu tổ chức buổi ra mắt đúng nghĩa. Ngày Chủ nhật vừa qua, đoàn làm phim với sự góp mặt của đạo diễn người Mỹ Hans Canosa cùng hai diễn viên chính Horikita Maki và Matsuyama Kenichi đã có mặt trong buổi thảo luận giới thiệu bộ phim và công bố cái tên chính thức của tác phẩm.


Matsuyama Kenichi.


Dựa trên cuốn tiểu thuyết Memoirs of a Teenage Amnesiac của tác giả Mỹ Gabrielle Zevin, bộ phim kể về hành trình tìm kiếm kí ức của một nữ sinh trung học (Horikita Maki) đã được đặt tựa chính thức là Dareka ga Watashi ni Kiss wo Shita.


Horikita Maki.


Mặc dù là một bộ phim Nhật Bản, vai diễn của Horikita Maki lại là một học sinh theo học trường quốc tế và đến 40% lời thoại của cô là bằng tiếng Anh. Chính điều ấy đã đem đến rất nhiều khó khăn cho nữ diễn viên trẻ 21 tuổi này. Tuy nhiên, đạo diễn Hans Canosa lại tỏ ra tự tin và khẳng định rằng Horikita có tư chất để trở thành một ngôi sao mang tầm quốc tế.

Liệu Horikita Maki có xứng đáng với những kì vọng của không chỉ đạo diễn Hans và các fan của mình hay không? Chúng tay hãy cùng chờ đón ngày bộ phim ra mắt vào tháng 3 năm sau nhé.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)