Sao Việt 2012-11-09 13:34:53

Quang Hà Tốc Váy Lưới Của Vy Oanh


[size=6]Cùng xuất hiện trong đêm nhạc gây quỹ ủng hộ bão lụt của ca sĩ Thanh Thảo, đôi bạn thân trong nghề đã không ngần ngại chọc ghẹo nhau khi hội ngộ ở hậu trường sân khấu.[/size]

Vy Oanh và Quang Hà vui mừng gặp nhau và không quên đùa giỡn. Ngoài ca khúc Hương rừng, cô song ca với người đồng nghiệp thân thiết bài Trăm năm không quên.
Vy Oanh là một trong những nghệ sĩ gây chú ý của đêm nhạc khi mang chiếc váy lưới đính lá ấn tượng từng xuất hiện trong MV Hương rừng. Chiếc váy ấn tượng khi hóa bướm được Vy Oanh gìn giữ cẩn thận và lần đầu tiên cô mang lên sân khấu trong đêm nhạc ủng hộ bão lụt do Thanh Thảo tổ chức vào tối 8/11 tại TP.HCM. Vì MV Hương rừng được đầu tư công phu và tốn nhiều công sức cũng như tiền bạc nên nữ ca sĩ xinh đẹp cũng yêu cầu trang phục tương xứng với mức độ hoành tráng của clip. Vy Oanh đặt NTK Quỳnh Paris làm riêng cho cô bộ váy cầu kỳ và đẹp mắt này. Nhà thiết kế nổi tiếng tiêu hao khá nhiều năng lượng mới hoàn thành chiếc váy đặc biệt.
Không ngạc nhiên khi Vy Oanh là người khá chịu chi trong mọi khoản. MVFly tiêu tốn tiền tỷ vừa kịp lắng xuống thì người đẹp đã tung ra Hương rừngvới mức chi phí không kém cạnh. Để thực hiện MV này, cô và ê-kip đã lặn lội vào trong khu rừng nguyên sinh nhưng vào đó lại gặp khó khăn khi trời mưa và phải chịu cảnh bị côn trùng cắn khiến cô bị sốt mấy ngày liền. Vy Oanh chia sẻ ban đầu ê-kip dự định chỉ quay 1 ngày sẽ hoàn thành nhưng thời tiết bất lợi đã khiến mọi người nán lại đến 3 ngày mới xong.
Cũng giống như lần trước, giọng ca Đồng xanh từ chối tiết lộ con số cụ thể mà cô đầu tư cho MV Hương rừng. Thế nhưng theo nhiều nguồn tin, mức kinh phí lần này không hề thua sút MV Fly. Vy Oanh cũng cho biết cô sẽ làm hơn hoặc bằng mức chi phí đã bỏ ra cho MV lần trước, nhất quyết không chịu để sản phẩm sau tụt lùi.
Khá nhiều người ngạc nhiên trước sự giàu có của người đẹp và báo chí cũng liên tục đặt câu hỏi về sự chơi trội của cô song Vy Oanh đều tránh né vấn đề này. Một số người cho rằng cô được đại gia bên Mỹ bảo bọc mới có khả năng chi mạnh tay mà không tiếc tiền.
Giữa tình trạng bão hòa của thị trường âm nhạc, nhiều ca sĩ khác ngại đầu tư vì sợ như “muối đổ biển” thì việc Vy Oanh có chơi sang đem tiền tỷ làm MV cũng là cách giúp cô nổi bật hơn và khán giả lại được lợi khi thụ hưởng sản phẩm âm nhạc có đầu tư cao.
Một vài hình ảnh Vy Oanh trong hậu trường với chiếc váy đặc biệt:

Bộ váy đậm chất thiên nhiên được Vy Oanh mang từ MV ra đến sân khấu





Sau chiếc xe trị giá 7 tỷ rồi đến việc chi hàng tỷ đồng để làm MV, nhiều người bảo Vy Oanh đang theo con đường của Lý Nhã Kỳ nhưng cô bác bỏ tin đồn này và cho rằng mình chỉ làm theo cách của bản thân, không cố ý đánh bóng tên tuổi bằng cách chơi trội.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)