Chuyện lạ 2011-09-03 18:40:13

Quan hệ "Lỗ Nhị"- Sự nguy hiểm vô bờ bến!!!!


[size=2][size=3]Hậu môn bị chảy máu, đến khám tại khoa Ngoại, Bệnh viện An Sinh (TP HCM) giữa tuần qua, chị Mai cho biết đã nhiều lần bị chồng ép quan hệ qua đường “cổng sau”.
[/size][/size]




Dùng van nong hậu môn để kiểm tra, các bác sĩ phát hiện hậu môn của nữ bệnh nhân 21 tuổi này bị tổn thương nghiêm trọng với nhiều vết rách. Biết không thể nói dối với bác sĩ, chị Mai khai thật đã quan hệ qua đường này và quan hệ xong thì thấy đau rát ngay.
Đầu tháng 4, cũng đến bệnh viện khám trong tình trạng hậu môn đau rát và chảy máu nhiều, một thanh niên 23 tuổi nhà ở Đồng Nai cũng được xác định nguyên nhân chảy máu không do trĩ hoặc các bệnh lý khác mà do chính những vết rách ở hậu môn. Bệnh nhân sau đó thừa nhận mình và bạn tình là người đồng tính thường xuyên quan hệ qua “cổng này”.
Cũng đến bệnh viện khám vì chảy máu hậu môn, nữ bệnh nhân 27 tuổi nhà ở quận 7, TP HCM, cho hay mình là nạn nhân của hành động ân ái quái lạ. “Khi gần nhau, ngoài cách chăn gối thông thường, anh ấy luôn lại đòi gí ‘súng’ vào chỗ tôi đi ngoài. Né tránh mãi không được, vừa thương vừa sợ chồng giận, tôi đành cắn răng chịu đau. Đến khi hết chịu nổi đành đi khám”, chị nói.
Các bác sĩ chuyên khoa ngoại ở các bệnh viện tại TP HCM cho biết, việc khám và chữa cho chứng “không hiểu sao ‘cửa hậu’ tôi chảy máu” mà thực ra là do làm tình qua hậu môn, là không ít.
“Hầu hết bệnh nhân đến khám đều chối quanh vì ngượng ngùng, tuy nhiên cuối cùng đều khai nhận đã có ít nhất một lần quan hệ tình dục qua đường hậu môn. Lượng người đồng tính nam mắc bệnh là chủ yếu, số còn lại là những phụ nữ bị bạn tình ép quan hệ bằng đường này”, một bác sĩ nói.
Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung, khoa Ngoại, Bệnh viện nhân dân 115 (TP HCM), là người có nhiều năm kinh nghiệm chữa trị các bệnh liên quan đến vấn đề này. Ông thường xuyên khám và điều trị cho những bệnh nhân gặp nạn vì quan hệ tình dục qua hậu môn, trong đó nhiều người bị tổn thương nặng hoặc sùi mào gà.
“Nhiều người nghĩ cứ kệ, rách thì chữa cũng lành, mà không biết điều quan trọng hơn cả không phải là việc chữa lành các tổn thương ở hậu môn, mà cách quan hệ này có thể gây nhiều bệnh nguy hiểm khác như rách ruột hoặc nhiễm virus gây viêm gan, virus gây ung thư trực tràng và cả HIV”, bác sĩ Dung nói.
Theo bác sĩ Dung, do chỉ có nhiệm vụ bài tiết nên hậu môn ít co giãn, không thể tạo ra dịch nhờn như âm đạo và chiều dài không quá 5 cm, nên nếu cứ “cố cho được việc” thì hậu môn rất dễ bị tổn thương.
“Việc dùng dầu bôi trơn, hoặc dùng bao cao su, nếu có cũng vẫn không đáp ứng được sự ‘lưu loát’ và rất dễ gây tổn thương, nhiễm bệnh. Những người đã bị rách hậu môn do quan hệ tình dục, được chữa khỏi nhưng các vết nứt vẫn có thể để lại nhiều sẹo khiến ngõ ra của phân bị hẹp, việc đi ngoài trở nên khó khăn hơn”, ông Dung nói.
Bàn luận về vấn đề quan hệ tình dục qua đường hậu môn, trên các diễn đàn của người đồng tính nam, hầu hết thành viên đều cho đây là cách quan hệ bất đắc dĩ và không phải ai cũng dám thực hiện. “Sự hưng phấn thái quá đã khiến một số người tìm đến cách làm này, tuy nhiên trong và sau khi quan hệ là rất đau”, bạn có nick name TT bày tỏ. Chia sẻ của TT cũng là tâm trạng của nhiều bạn khác. “Sợ bạn giận, mình cho phép, nhưng thú thật cách này đau đến chảy nước mắt”, nick Huymeo nói.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)