Teen 24h 2011-07-03 15:49:13

Quán caffe lạ quá toàn thú nhồi bông cho mem girl Sài Gòn nè vào nhanh nào!


Không chỉ nhấm nháp những món sinh tố ngon lành, bạn còn có thể sở hữu một con thú nhồi bông bất kỳ được bày rải rác trên kệ hay đặt trên ghế ở Mọi Mọi.

Hầu hết khách lần đầu đến với Mọi Mọi đều tự hỏi mình đang đến quán cà phê hay bước vào môt shop thú bông. Thật ra cả hai đều đúng, bởi Mọi Mọi vừa là quán cà phê, vừa là shop bán những "em" thú dễ thương này.

Không gian của Mọi Mọi nhỏ đến mức chỉ đủ để kê hai dãy bàn, ghế sofa xinh xắn. Song với những đường cong ấn tượng của dãy ghế sofa bọc nỉ, của những chiếc gối ôm nhiều hình dáng, chiếc bàn kính với những ngôi sao uốn lượn bằng dải màu kim tuyến, Mọi Mọi mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn chứ không không quá chật hẹp, càng không tấp nập như dòng xe trên đường Trần Huy Liệu (TP.HCM).

Vào ban ngày, những kệ thú bông, tiếng nhạc nhẹ nhàng, không khí mát lạnh, sân khấu nhỏ xinh gói gọn trong chiếc guitar thùng, cây đàn violon mang đến cho khách một cảm giác thanh bình, mát mẻ dưới cái nắng của những ngày hè.

Vào các tối thứ 5 đến chủ nhật, Mọi Mọi lại là nơi giới trẻ tìm đến với loại nhạc khiến tâm hồn nhẹ nhàng, thanh thản. Mỗi tối là một chương trình, một chủ đề khác nhau, được thay đổi và in ra giấy giới thiệu cho khách từ những ngày đầu tuần. Mọi Mọi không tính phụ thu ca nhạc như các quán khác, mà bán vé 85.000 đồng/người cho một suất ca nhạc cùng một món nước.

Thực đơn của quán khá phong phú và được chia thành nhiều chủ đề khác nhau như "Mọi Mọi ban mê", gồm các món uống liên quan đến cà phê như, capuchino, espresso, café latte, macchiato… "Mọi Mọi mộng mơ" gồm các loại sinh tố; "Mọi Mọi xinh tươi" với các loại nước ép… Nhưng lạ nhất các món sinh tố như sinh tố chuối đậu phụng, sinh tố chuối cà phê, sinh tố chuối xoài…. trong nhóm các món "Mọi Mọi nhớ hoài".

Tên món nước đã lạ, khi thưởng thức càng lạ hơn. Món sinh tố chuối đậu phụng cho cảm giác ngậy của đậu phụng, béo vừa của sữa tươi, ngọt đậm của chuối, mát lạnh của đá. Tất cả trộn lẫn với nhau và tan đều trên lưỡi mà không có cảm giác lợn cợn hay khó chịu. Riêng món sinh tố chuối cà phê có hương thơm của chuối kết hợp với cà phê tạo ra vị giống như rượu chuối lên men, khiến khách có cảm giác ngây ngất, phấn khích. Độ ngọt về mềm mịn vừa phải của món nước cùng sự tĩnh lặng của quán trong tiếng nhạc nhẹ khiến khách cảm thấy nhẹ nhàng hơn sau một ngày làm việc, học tập căng thắng.

Quán mở cửa từ 9h - 22h mỗi ngày, giá các món nước dao động từ 20.000 - 40.000 đồng/món.

Sinh tố chuối cà phê đậm đà.

Sinh tố chuối đậu phụng ngọt, béo.

Địa chỉ: Cà phê Mọi Mọi, 173 Trần Huy Liệu, P.15, Q. Phú Nhuận, TP. HCM.

HUỲNH HẰNG
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)