Bóng đá 2012-07-23 16:42:25

Puyol tập luyện trở lại sau 2 tháng


(BongDa168.com) - Tito Vilanova - tân HLV của Barca vừa đón nhận một tin vui từ bộ phận y tế khi đội trưởng Carles Puyol đã có thể tập luyện trở lại 2 tháng sau ngày được mổ đầu gối.



Như đã biết, Puyol đã dính một chấn thương đầu gối khá nặng trong giai đoạn cuối mùa giải vừa rồi. Chính chấn thương này đã khiến cầu thủ 34 tuổi này phải tiến hành phẫu thuật và bỏ lỡ EURO 2012.

Tuy nhiên, đến thời điểm này, chấn thương của Puyol gần như đã bình phục hoàn toàn. Trong những buổi tập gần đây, Puyol đã có thể tập luyện trở lại với các giáo án riêng. Và các bác sỹ Barca cho biết Puyol có thể bay cùng các đồng đội đến Đức vào thứ Ba tuần sau để tham dự trận giao hữu với Hamburg.

Puyol còn phải tham gia những bài kiểm tra y tế khác vào thứ Hai tuần sau để xem liệu trung vệ 34 tuổi này có thể tham gia tập luyện với cường độ như bình thường hay chưa. Đó cũng là ngày mà các tuyển thủ quốc tế của Barca trở về sau thời gian nghỉ ngơi hậu EURO 2012.

Cũng liên quan đến Puyol, mới đây, BLĐ Barca đã đề nghị Puyol gia hạn hợp đồng thêm một năm nữa. Bản hợp đồng này có thể giữ chân Puyol ở Nou Camp cho tới khi anh treo giày.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)