Chuyện shock 2011-06-08 05:56:25

Phút "hớ hênh" của mỹ nhân Hoa ngữ


Thảm đỏ, sự kiện văn hóa là cơ hội trưng diện vẻ đẹp gợi cảm của các mỹ nhân xinh đẹp. Tuy nhiên, cũng chính trong những buổi gặp gỡ này, không ít tình huống bất cẩn, sự cố “lộ hàng” xuất hiện đã bị các tay săn ảnh “nhanh mắt nhanh tay” lưu giữ.

Lưu Diệc Phi

"Tiểu long nữ" sơ ý để lộ những "vùng nhạy cảm"


Nữ diễn viên được nhà văn Kim Dung ưng ý nhất với vai diễn Tiểu Long nữ trong “Thần điêu hiệp lữ” liên tục làm fan thất vọng khi “vô tư” khoe nội y trong buổi họp báo ra mắt phim mới. Gần đây nhất, khi xuất hiện trong lễ ra mắt “Thông cáo tình yêu”, thiếu chút nữa Diệc Phi lại “lộ hàng” vì sải chân quá rộng trong bộ váy xẻ cao và “thả rông” vòng 1.

Trương Tịnh Sơ



Trương Tịnh Sơ trong buổi tiệc trao giải do GQ tổ chức


Trong buổi lễ trao giải phong cách thời trang do tạp chí GQ tổ chức, Trương Tịnh Sơ thu hút mọi ánh nhìn của quan khách bởi tạo hình bắt mắt, trang phục rực rỡ. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau đó người đẹp đã phải ngại ngùng xấu hổ vì quần chip mầu vàng lộ rõ ra ngoài.

Trương Tịnh Sơ "lộ hàng" không chỉ 1 lần


Trước đó 1 năm, khi xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt phim truyền hình “Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương 2”, vì quá mải mê “buôn chuyện” với bạn diễn Huỳnh Hiểu Minh và “ra sức” uống nước giải khát, Trương Tịnh Sơ cũng vô tình để lộ “vùng nhạy cảm”.

Tưởng Văn Lệ

Pha "lộ hàng" để đời của Tưởng Văn Lệ


Lựa chọn bộ váy xường xám đen cách điệu siêu ngắn, phu nhân của đạo diễn Cố Trường Vệ - Tưởng Văn Lệ khiến fan "phát sốt" với pha hớ hênh lộ liễu.

Thư Kỳ

Thư Kỳ để lộ đầu nhũ hoa dưới lớp váy mềm


Bộ váy vàng trên thảm đỏ lễ trao giải LHP Hồng Kông mà Thư Kỳ lựa chọn không hề mỏng và “trong suốt”. Tuy nhiên nó vẫn được đánh giá là bộ váy khêu gợi và “kích thích” nhất trong lịch sử sự kiện giải trí Hoa ngữ. Lý do bởi người đẹp đi lên từ những bộ phim cấp 3 đã “thả rông” vòng 1 tròn trịa của mình.




Nội y bắt mắt lộ dưới cánh tay trắng ngần


Cách đây không lâu, cô lại gây “sốc” khi xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt “Phi thành vật nhiễu 2” với nội y mầu hồng mận đỏ “khép nép” dưới cánh tay trắng ngần.

Chương Tử Di

Chương Tử Di và 2 sự cố nhỏ


Tối ngày 13/9/2006, Chương Tử Di xuất hiện trong tiệc khởi chiếu “Dạ Yến” tại Đài Loan và gặp phải sự cố một bên quai váy trễ tụt. Tuy nhiên rất may mắn rằng cô đã phát hiện kịp thời và lấy tay che chắn.

Sau đó không lâu, Chương Tử Di tham dự buổi ra mắt sản phẩm thời trang mới tại Thượng Hải và vô tư trò chuyện với đồng nghiệp trong khi áo chip bên trong đã lộ rõ ra ngoài.

Trần Đức Dung

Chiếc váy quây "phản chủ" khiến Trần Đức Dung xấu mặt


Ngày 6/6/2006, diễn viên Đài Loan Trần Đức Dung xuất hiện trên thảm đỏ dạ tiệc kịch nói Trung Quốc và “vô tình” để lộ vòng 1 gợi cảm khi nhiệt tình giơ tay chào hỏi fan hâm mộ.

Từ Tịnh Lôi

Từ Tịnh Lôi lộ trên hở dưới


Từ Tịnh Lôi tự tin với vòng 1 “lép kẹp” và chọn bộ váy hở cổ phong cách Hy Lạp tham dự LHP Kim kê Bách Hoa. Tuy nhiên, khi đi được nửa chặng đường thảm đỏ, Từ Tịnh Lôi đã để lộ miếng dán ngực “bắt mắt” mà không hề hay biết.

Quế Luân Mỹ

Quế Luân Mỹ lộ miếng dán ngực và nội y


Quế Luân Mỹ từng tham gia diễn xuất phim đầu tay của Châu Kiệt Luân “Secret” và được khán giả nhớ tới với hình ảnh nữ sinh trong sáng. Tuy nhiên thời gian gần đây cô liên tục khiến fans bất ngờ vì cách ăn vận khá “cởi mở” của mình.

Lý Phi Nhi

Lý Phi Nhi và bài học đắt giá


“Vấn nạn” của Lý Phi Nhi trên thảm đỏ LHP Cannes năm ngoái không chỉ mang lại sự nổi tiếng cho ngôi sao đại lục mới gia nhập làng giải trí mà còn trở thành bài học đắt giá cho các mỹ nhân Hoa ngữ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)