Tin tức - pháp luật 2013-07-11 07:50:12

Phương Trinh dự thi Hoa hậu phổ cập tiểu học?


[justify]"Tôi chưa bao giờ khẳng định mình đi theo con đường hotgirl, mà đi theo con đường cống hiến tài năng cho khán giả. Hơn nữa, trên đời này không gì là không thể. Biết đâu năm sau tôi sẽ là ứng cử viên của Hoa hậu Việt Nam", Phương Trinh chia sẻ.

Không sợ là một Hoa hậu nhiều scandal[/justify]
[justify]Bày tỏ những tham vọng của mình trong chặng đường dài phía trước, Phương Trinh không ngần ngại bày tỏ, cô sẽ đi thi Hoa hậu vào năm sau.

Bởi vì "Tôi là mẫu người tham vọng và rất cầu tiến. Tôi không muốn dừng chân tại chỗ mà muốn làm tốt hơn cho gia đình, muốn cống hiến cho khán giả bằng chính khả năng thực thụ của mình".

Khi đặt vấn đề, nếu đăng ký đi thi hoa hậu thì hỏi rằng với hàng loạt những scandal mà cô nàng đã có, từ ăn mặc sexy, cho đến việc học hành, đi bar nhảy múa, phát ngôn gây sốc…nhiều độc giả cho rằng cô nên đi thi "Hoa hậu scandal" thì có nhiều lợi thế hơn.[/justify]
Năm sau tôi sẽ dự thi Hoa hậu Việt Nam
[justify]Nhưng cô cho biết: "Scandal xấu hay tốt thì đều là cái duyên với mình. Có thể nói, nhờ scandal mà khán giả biết đến mình nhiều hơn, miễn là mình cố gắng và hướng đến thành quả tốt nhất để cống hiến cho các bạn là tôi thấy vui".

Còn việc xung quanh mình có thêm ai nổi tiếng hơn lấn át mình thì cô cũng cho đó là chuyện tất yếu. Nhưng cô cho rằng: "Họ sẽ mài dũa "ngọc" của họ, còn tôi cũng sẽ mài dũa "ngọc" của mình để không bị cũ kỹ hoặc thua kém đàn em".

Nhắc đến Angela Phương Trinh, có nhiều ý kiến cho rằng mặc dù mới đang ở độ tuổi trăng tròn 18, thế nhưng cô đã "dạn dày sương gió", gợi cảm không kém gì các đàn chị trong làng giải trí.

Phương Trinh dự thi Hoa hậu bậc tiểu học?

Đầu tháng 6/2013, nhiều độc giả bày tỏ thái độ rất thất vọng về Angela Phương Trinh, khi lộ bảng điểm cô nàng còn chưa tốt nghiệp cấp 2, cho nên không thể theo học bất kì một trường THPT nào.[/justify]
[justify]Trong khi các bạn bè cùng trang lứa chăm lo cho sự nghiệp học hành của mình thì cô nàng lại lựa chọn một con đường khác.

Nếu như Phương Trinh nói sẽ đăng ký đi thi Hoa hậu đây là nghịch lý, bởi vì quy định của các cuộc thi Hoa hậu từ trước đến nay, thì ít nhất thí sinh phải tốt nghiệp THPT.
 [/justify]
Angela Phương Trinh nên dự thi Hoa hậu bậc Tiểu học
[justify]Từ lâu, các cuộc thi Hoa hậu là nơi để người ta tôn vinh vẻ đẹp hình thể và trí tuệ của người phụ nữ. Hoa hậu Việt Nam 2002 Mai Phương cho biết: "Tôi nghĩ, danh hiệu hoa hậu là một vinh dự, nhưng ấn tượng sâu sắc còn đọng lại với mọi người lại là học thức của hoa hậu đó".

Không phải ngẫu nhiên mà khi chọn ra Hoa hậu, người ta luôn chú trọng cả trí tuệ và vẻ bề ngoài. Bởi vì, theo cha đẻ của cuộc thi nhan sắc Việt Dương Kì Anh đã từng cho biết: "Hoa hậu là vẻ đẹp đại diện cho cả một thế hệ, nên không được để làm mất hình ảnh, ảnh hưởng danh hiệu Hoa hậu".

Từ khi có những cuộc thi sắc đẹp này, người hâm mộ đều quan tâm đến trình độ học vấn của  tân Hoa hậu sau khi đăng quang. Trường hợp điển hình là Hoa hậu Thùy Dung, sau khi đăng quang, dân cư mạng đã truyền tay nhau hình ảnh sổ học bạ của cô. Điểm số khá khiêm tốn và chưa tốt nghiệp THPT như BTC công bố.

Với những thông tin này, Thùy Dung không được phép tham gia nhiều chương trình biểu diễn mà đáng ra tân hoa hậu phải được góp mặt, Thùy Dung còn phải chịu sức ép rất lớn từ dư luận.

Lặp lại kịch bản cũ, sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu người Việt 2010, cũng như Thùy Dung, Diễm Hương bị lên án ngay bởi thành tích học tập quá kém cỏi. Cả hai đều chịu sự lên án mạnh mẽ từ dư luận.

Chưa nói gì đến Phương Trinh khi tham dự Hoa hậu còn chưa có bằng tốt nghiệp trung học cơ sở, ngay khi xem xét điều kiện, hồ sơ thí sinh, cô đã không đủ tiêu chuẩn.[/justify]
[justify]Bên cạnh đó, có người hâm mộ còn bức xúc bày tỏ, để xét đến phẩm hạnh của một Hoa hậu thì cô nàng còn hoàn toàn chưa để ý.[/justify]
 
[justify] [/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)