Phim ảnh 2009-03-19 10:28:27

Phim nóng và cảm nhận của người trong cuộc


Rẻ tiền, phi nghệ thuật… là một số thuộc tính được gán ghép cho phim nóng. Có phải ai cũng nghĩ như vậy không?

Ảnh minh họa
Do tính chất nhạy cảm mà khi nói đến loại phim này, nhiều người thực sự thấy không thoải mái. Họ có thể tranh luận sôi nổi về một bộ phim nóng nhưng chỉ ở một nhóm nhỏ bạn bè thân thiết. Còn thể hiện quan niệm công khai thì e rằng không phải chuyên đề.
Đó là khó khăn của các phóng viên khi thực hiện bài phỏng vấn này. Mười người thì hết chín người từ chối trả lời. May sao, cuối cùng, cũng có vài người chịu xuất đầu lộ diện.
Phan Xuân Phi, 25 tuổi, nhân viên bán hàng bày tỏ: "Theo tôi nghĩ, phim nóng chỉ phù hợp với những người đã lập gia đình. Đặc biệt là những cặp vợ chồng đang bước vào giai đoạn nhàm chán.
Việc xem phim nóng giúp họ làm quen với kỹ thuật yêu, làm mới chuyện gối chăn, qua đó giúp hâm nóng tinh yêu cũng như cải thiện cảm xúc yêu đương của cả hai.
Bản thân tôi chỉ thích các bộ phim tình cảm nhẹ nhàng. Tôi thực sự tin đây là loại phim thích hợp nhất cho các bạn trẻ chưa lập gia đình".
Lê Ngọc Anh, 32 tuổi, trình dược viên thừa nhận: "Thỉnh thoảng, vợ chồng tôi cũng đổi không khí bằng cách xem một vào bộ phim tình cảm. Đó là một cách khá hiệu quả để hâm nóng tình yêu đoi lứa.
Mỗi lần xem phim, chúng tôi thấy phấn chấn hẳn lên. Công lớn nhất chắc là ở chồng tôi. Anh ấy rất tâm lý nên thường mua những bộ phim nhẹ nhàng, “nóng” vừa phải, rất phù hợp với tôi".
Tuy nhiên, không phải ai cũng nhận ra được những "lợi ích" của phim nóng. Bạn Trịnh Hoàng Anh, 27 tuổi, nhân viên marketing lại cho rằng: "Chính sự cổ vũ của bạn bè đã giúp tôi quyết định xem phim. Tôi tin rằng như vậy sẽ giúp giải đáp được một số câu hỏi về giới tính mà mình rất tò mò, nhưng không biết phải hỏi ai. Nhưng tôi đã lầm, chẳng những không “thu hoạch” được gì mà còn trở nên bối rối hơn.
Thắc mắc cũ chưa được giải đáp, những câu hỏi mới lại phát sinh làm cho đầu tôi cứ rối tung lên.
Lời khuyên của tôi với các bạn trẻ là đừng bao giờ lặp lại sai lầm của tôi. Có rất nhiều nguồn chính thống, đáng tin cậy khác mà bạn có thể tìm được lời giải đáp cho mình.
Riêng chị Nguyễn Thị Hoài Thư, 30 tuổi, nhân viên bán hàng thì đưa ra ý kiến khá rành mạch và cụ thể: "Tôi chia phim nóng ra làm 3 loại. Loại thứ nhất chỉ thích hợp cho những ai có ham muốn mạnh mẽ và nói thật là hơi bệnh hoạn.
Loại thứ hai là những bộ phim có cảnh nóng hơi táo bạo nhưng mang tính nghệ thuật… Loại thứ ba là những phim có cảnh nóng nhẹ nhàng, không quá lộ liễu.
Tôi nghĩ, tùy theo cá tính và sở thích chủ quan mà mỗi người sẽ có gu riêng.
Tuy nhiên, với những người lần đầu tiên xem dạng phim này thì chỉ nên chọn cho mình loại nhẹ nhàng thôi.
Theo ý kiến của tôi, hai loại phim sau rất phù hợp để bạn giải trí hàng ngày. Còn những loại phim nặng thì không nên xem vì nó chẳng có lợi ích gì ngoài việc nhồi nhét vào đầu bạn những tư tưởng lệch lạc. Hãy cố gắng loại bỏ chúng ra khỏi đầu càng nhanh càng tốt".
Còn chị Trần Thị Thu Trang, 26 tuổi, nhân viên tư vấn mỹ phẩm thì tâm sự rằng vẫn nhớ như in cảm giác sốc khi lần đầu xem phim nóng.
Chị nói: "Tôi tình cờ xem loại phim đó năm tôi 20 tuổi. Trước đó, tôi cứ nghĩ chuyện đấy rất nhẹ nhàng và kỳ diệu. Nhưng suốt một tuần sau, tôi vẫn còn bị ám ảnh bởi những gì đã xem.
Kinh nghiệm của tôi từ sự cố đó là bạn nên xem phim có chọn lọc. Hãy tham khảo nhiều ý kiến của những người xung quanh trước khi quyết định có nên xem một bộ phim nào đó hay không".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)