Chuyện lạ 2011-04-25 04:40:03

Phi xe máy vượt 70km để... đâm người yêu


Bị bạn gái từ chối tình yêu, Bình đã phi xe máy vượt quãng đường gần 70km, xuống tận nơi ở của người yêu mong nối lại tình xưa. Bị cự tuyệt, Bình cầm dao lao vào đâm chém bạn gái nhiều nhát cho đến khi nạn nhân bất tỉnh.

Theo cáo trạng của Viện KSND tỉnh Thanh Hoá, vào khoảng 13h30 phút ngày 7/11, Phạm Văn Bình (28 tuổi), trú tại làng Bằng, xã Cẩm Vân, huyện Cẩm Thủy (Thanh Hoá) đã vượt qua gần 70 km từ huyện miền núi Cẩm Thủy xuống thành phố Thanh Hóa tìm đến nhà trọ để tìm gặp người yêu.

Sau khi gặp được chị Phạm Thị Hạnh (22 tuổi, cùng quê với hung thủ) tại khu nhà trọ thuộc thôn Thành Bắc, xã Quảng Thành, thành phố Thanh Hóa, Bình nói muốn nối lại tình duyên với chị Hạnh và đe doạ nếu không được đáp lại sẽ xuống tay giết chết chị Hạnh sau đó tự sát.

Cô gái một mực khước từ. Bình liền rút con dao nhọn thủ sẵn trong người lao vào đâm liên tiếp nhiều nhát vào người yêu khiến nạn nhân gục ngã ngay tại chỗ.

Thấy chị Hạnh vẫn còn cựa quậy trong khi con dao nhọn đã bị gẫy, Bình tiếp tục lao xuống bếp cầm dao phay chém vào đầu nạn nhân. Chưa hả cơn giận dữ, Bình còn dùng số bát đũa, gạch đá trong phòng ném tới tấp về phía nạn nhân cho đến khi chị Hạnh bất tỉnh.

Theo khám nghiệm của cơ quan chức năng, nạn nhân đã bị đâm 7 nhát xung quanh lồng ngực, trong đó có những vết thương đâm sâu vào phổi, gây tràn máu phổi. Một vết thương làm đứt 3 gân duỗi ở bàn tay phải. Nghiêm trọng hơn, chị Hạnh còn bị tên Bình chém 4 nhát vào đầu gây sứt xương sọ.

Các bác sỹ đã phải qua nhiều lần phẫu thuật mới có thể cứu sống chị Hạnh. Bác sỹ đã hút trong phổi ra gần 2 lít máu đọng từ vết thương bên phải. Trong quá trình cấp cứu các bác sỹ đã phải dùng tới 11 đơn vị máu (tương đương gần 3 lít) truyền vào cơ thể mới cứu sống được nạn nhân. Kết quả giám định thương tật cho thấy, nạn nhân bị tổn hại 49% sức khoẻ.

Theo người nhà nạn nhân cho biết, giữa Hạnh và Bình đã nảy sinh tình cảm từ năm ngoái, nhưng từ khi chị Hạnh đi làm công nhân tại khu công nghiệp Lễ Môn, thành phố Thanh Hoá thì giữa hai bên đã nảy sinh mâu thuẫn, khi chị Hạnh muốn chia tay dứt khoát với Bình thì xảy ra sự việc. Ngay sau khi dùng dao đâm trọng thương chị Hạnh, Bình đã gọi điện báo cảnh sát 113 đến bắt giữ mình.

Tại phiên toà sơ thẩm ngày 21/4, Toà án nhân dân tỉnh Thanh Hoá đã tuyên phạt bị cáo Phạm Văn Bình 15 năm tù giam, đồng thời buộc bị cáo bồi thường 40 triệu đồng cho gia đình nạn nhân.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)